กูรูดังออกโรง…สับเละ VAR นัด “หงส์” ลากเส้นล้ำหน้าผิด

แอนดี้ เกรย์ กูรูดังของ ช่อง Bein Sports แถมเป็นแฟนเอฟเวอร์ตัน ออกโรงสับ มาร์ติน แอตกินสัน ควบคุม VAR ที่ทำเสร่อออกอากาศตีเส้นให้ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ ล้ำหน้าอย่างน่าเกลียด ยังดีที่ ลิเวอร์พูล แซงกลับมาชนะเอาในเวลาทดเจ็บ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ซาดิโอ มาเน่ ปาดบอลให้ “บ๊อบบี้” ยิงตีเสมออย่างงามในครึ่งแรกแต่ VAR ที่มี แอตกินสัน เปาอื้อฉาวควบคุมก่อนทำเรื่องงามหน้าด้ยกวารขยับเส้นไปมา

 

ยังเป็นกระแสโจมตีอย่างหนักจากเกมที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ปาดบอลให้ “บ๊อบบี้” ยิงตีเสมออย่างงามในครึ่งแรกแต่ VAR ที่มี แอตกินสัน เปาอื้อฉาวควบคุมก่อนทำเรื่องงามหน้าด้ยกวารขยับเส้นไปมาทั้งๆที่ตอนแรกชัดเจนว่าไม่ล้ำก่อนไปลงที่ “รักแร้” จนสมใจหมาย เรื่องนี้ทำให้ เกรย์ ซึ่งเป็น เอฟเวอร์โตเนี่ยน เต็มขั้น ยังออกมาด่าซะเสีย

 

“แม้กระทั่งดูด้วยตาเปล่า เข่ากองหลังวิลล่าเลยตัว ฟีร์เมียโน่ ที่ยิงประตูโดยไม่ล้ำหน้า ผมเห็นตามนั้น ผมมั่นใจว่าคุณเองก็เห็นเหมือนกัน”
“ตอนเทียบหนแรกพอมันออกมาปุ๊บก็เลยเอาใหม่ ‘เฮ้ยๆ แป๊บๆ มันไม่ล้ำนี่หว่า มาๆลากเส้นใหม่’ “
“แล้วพวกเขาก็ทำมันใหม่อีกรอบ ต่ำลงมานิดให้มันเห็นแล้วเออล้ำ จากนั้นเราก็ขยับเส้นจากนั่นมานี่ โอเคมุมสวยแล้ว!!”

 

“เช็ดเขร้ เราริบประตูเพราะอะไรนี่อ่ะเหรอ? ในลีกระดับนี้? เพราะมันไม่ชัวร์ 100% เนี่ยนะ? มันควรเป็นประตู! แค่ตาเปล่าๆของผมยังมองเห็นเลยว่าเข่าของกองหลังเจ้าถิ่นอยู่เลยทุกๆส่วนของ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ แล้วผมไม่จำเป็นต้องเอาเครื่องมือะไรมาเปรียบเทียบเพื่อแย้งความเห็นผมเลยด้วยซ้ำ”

 

ดูไฮไลท์คู่อื่น :: ไฮไลท์ฟุตบอลทั้งหมด
อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอล
ติดตาม Facebook :: Facebook

error: Content is protected !!