” หงส์ ” เสนอ 40 ลป. ค่าเหนื่อย อิสไมล่า ซาร์ เสริมทัพหลัก

 

" หงส์ " เสนอ 40 ลป. ค่าเหนื่อย อิสไมล่า ซาร์ เสริมทัพหลัก

 

” หงส์ ” เสนอ 40 ลป. ค่าเหนื่อย อิสไมล่า ซาร์ เสริมทัพหลัก ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านปอนด์ตามความต้องการของวัตฟอร์ด สำหรับการคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ เข้าร่วมทัพ 

 

ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมากำลังตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวของ อิสไมล่า ซาร์ ปีกความเร็วสูงของ วัตฟอร์ต เข้ามาเสริมทีม เพื่อเป็นอะไหล่ในแผนเกมรุกของทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ ใช้นักแตะในแผนกเกมรุกเป็นแข้งตัวหลักอยู่3คน ก็คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาทั้งหมด แทบไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้มีผลงานได้ดี

 

แต่เนื่องด้วย ลิเวอร์พูล ต้องการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า หลังทีมอาจจะต้องลงแข่งขันในหลายรายการทำให้พวกเขาเตรียมที่จะคว้าแข้งเข้ามาเสริมทีม โดย ตัวโค้ชชาวเยอะมันได้เล็งที่ยื่นข้อเสนอไปที่ อิสไมล่า ซาร์ ปีกความเร็วสูงของ วัตฟอร์ต มาเสริมทัพ
ซาร์ กลายเป็นที่ต้องการของ “ หงส์แดง ” จากความสามารถ ในการเล่นตำแหน่งปีดได้ทั้งสองฝั่ง หรือโยกไปยืนตรงกลางก็ได้ ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า อดาม่า ตราโอเร่ จากการรายงานโดยเดอะ ซัน

 

เจ้าหน้าที่ของลิเวอร์พลูกำลังจะพยายามปิดดีลนี้ให้สำเร็จ และจะเสนอเงินเท่ากับราคาที่วัตฟอร์ดตั้งเอาไว้แข้งทีมชาติเซเนกัล ย้ายจากแรนส์ไปค้าแข้งให้ “แตนอาละวาด” ด้วยค่าตัวราว ๆ 30 ล้านปอนด์เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และถูกคาดหมายว่าจะอำลาถิ่นวิคาเรจโร้ดหลังจากที่ต้นสังกัดตกชั้นจากพรีเมียร์ ลีกวัตฟอร์ด กำลังอยู่ในความกดดันที่ต้องตัดรายจ่ายก่อนเล่นในแชมเปี้ยนชิพซีซั่นหน้า แต่พวกเขาจะไม่ยอมขาดทุนในดีลของ ซาร์ซาร์ มีฤดูกาลที่น่าประทับใจในปีแรกที่อังกฤษ โดยยิงไป 5 ประตูและทำอีก 5 แอสซิสต์ สองประตูและหนึ่งแอสซิสต์ของเขาเกิดขึ้นในเกมที่ “แตนอาละวาด” ทำช็อคไล่ถล่มลิเวอร์พูล 3-0 ยุติการคว้าชัยชนะ 18 นัดติดของ “หงส์แดง” ลงได้สำเร็จ

 

 

 

อัพเดทข่าวพรีเมียร์ลีก ::ข่าวพรีเมียร์ลีก

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

error: Content is protected !!