ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้จรดปากกาขยายสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2562

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

สำหรับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายจาก อาร์เซนอล มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2017 โดยลงสนามให้กับ “หงส์แดง” ไปแล้ว 47 นัด ทำได้ 5 ประตู โดยเจ้าตัวเพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์ และลงสนามให้ทีมได้แล้วหลังจากฟื้นตัวจากอาการเจ็บหัวเข่าที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นมาเกือบทั้งฤดูกาล 2018-19

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ แชมเบอร์เลน เป็นเวลา 4 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่น “แอนฟิลด์” ต่อไปจนถึงปี 2023 ซึ่งดาวเตะวัย 26 ปีเปิดใจว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ในที่สุดก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้มันเสร็จสมบูรณ์ และขยายเวลาของผมกับที่นี่ ซึ่งผมกำลังรอคอยมันอย่างแท้จริง”

“ผมรู้สึกว่าผมพลาดอะไรไปถึงหนึ่งปี ซึ่งเห็นได้ชัดว่าผมแทบไม่ได้เล่นเลย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับผมที่ได้เซ็นสัญญา มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่จะทดแทนปีที่ขาดหายไป และชดเชยช่วงเวลาที่เสียไป และหวังว่าตัวเองจะโชว์ฟอร์มได้ดีหลังจากพลาดไปเมื่อปีก่อน”

“คุณต้องรู้สึกขอบคุณทุกครั้งที่คุณได้รับโอกาสเช่นนี้ โอกาสที่จะเล่นให้สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่ได้เกิดขึ้นในทุกๆ วันหรอกนะ ผมจึงตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปอีก”

 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

error: Content is protected !!