เจ้าชายน้อย วอน น้องป็อก ย้ายกลับม้าลาย

 

 

เจ้าชายน้อย วอน น้องป็อก ย้ายกลับม้าลาย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ ได้ออกมาวอนขอให้อดีตเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องอย่าง ปอล ป็อกบา ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกหน

 

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง ปอล ป็อกบา เคยโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีเอเยนต์เพื่อซบ ยูเวนตุส เมื่อปี 2012 ก่อนเจ้าตัวสร้างชื่อเป็นนักเตะเวิลด์คลาสได้ในที่สุด

 

จนเมื่อปี 2016 ปีศาจแดงได้จัดการทุ่ม 89 ล้านปอนด์ ดึงเจ้าตัวกลับไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งแต่ตอนนี้กลับดูเหมือนว่าเส้นทางอาชีพของเขาไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่นัก

 

โดยกองกลางตัวตัดผมวัย 27 ปี กำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่แย่ และได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนักค่อนข้างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวออกมายอมรับว่านี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของตนเลยก็ว่าได้ จนเขาออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ให้กำลังใจตัวเองในการมองไปข้างหน้า ก่อนที่ มาร์คิซิโอ้ จะมาคอมเมนท์ว่า “ขอร้องล่ะ ป็อกบา ย้ายมา ยูเวนตุส เถอะ (อีโมจิขยิบตา)… นายจะกลับมามีความสุขอีกครั้ง รวมถึงฉันด้วย”

 

ซึ่งมาร์คิซิโอ กับ ป็อกบา เคยเล่นร่วมกันที่ยูเวนตุส นอกจากจะคว้าแชมป์กัลโช่หลายสมัยแล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญที่พาทีมเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2015 แต่สุดท้ายแพ้บาร์เซโลน่า 3-1

ช่วงท้ายของอาชีพ มาร์คิซิโอ ย้ายไปเซนิตฯ ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อปีที่แล้ว

 

อัพเดทข่าวพรีเมียร์ลีก ::ข่าวพรีเมียร์ลีก

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

error: Content is protected !!