เรือใบ เร่ง คว้าเมสซี่ขึ้นเรือให้เร็วที่สุด

 

เรือใบ เร่ง คว้าเมสซี่ขึ้นเรือให้เร็วที่สุด

 

เรือใบ เร่ง คว้าเมสซี่ขึ้นเรือให้เร็วที่สุด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาจจะต้องรีบดิวงานกับซุปตาร์ต่างดาวในช่วงต้นปีหน้า ด้วยราคาที่คาดว่าน่าจะมหาศาล ก่อนที่จะให้เจ้าตัวได้ลงยานจริงๆในช่วงซัมเมอร์

 

สตาร์วัย 33 ปี มีข่าวอยากออกจากบาร์ซ่าเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว และเป็นเรือใบที่สนใจข้อเสนอจากต่างดาวด้วยการฉีกสัญญา 625 ล้านปอนด์

 

ล่าสุด The Telegraph ระบุว่าตอนนี้สัญญาสตาร์ดังกับต้นสังกัดเหลืออีกแค่ 8 เดือน ซึ่งหมายความว่าเจ้าตัวสามารถคุยเรื่องการย้ายทีมกับทีมอื่นได้ และเป็นแมนซิ ที่อาจจะยื่นสัญญามูลค่ามหาศาลให้เมสซี่และรอย้ายไปเกาะอังกฤษแบบฟรีๆเมื่อสัญญาหมด

 

สื่อยังระบุอีกว่าการคุยเรื่องสัญญาของเมสซี่ในการรั้งในเจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไปยังไม่มี เนื่องประธานสโมสรพึ่งลงจากเก้าอี้ และอาจจะต้องรอถึงช่วงปลายซีซั่นจึงจะได้คุยเรื่องสัญญาใหม่

 

มีความเป็นไปได้สูงที่สตาร์อาเจนคนนี้อาจจะย้ายออกจากบ้านหลังเดิมไปหาความท้าทายใหม่ๆ เพราะดูจากสถานการณ์ในทีมตอนนี้มีปัญหาหลายด้าน

 

บวกกับความตั้งใจของทีมจากเกาะอังกฤษที่อยากได้เขาไปร่วมทีมจริงๆ และ โอมาร์ เบร์ราด้า ผอ.ฝ่ายปฏิบัติการ ยังบอกอีกถึงความมั่นคงทางการเงินของทีม ที่มีความสามารถคว้าแมสซี่มาร่วมทีมได้สบาย

ในตอนนี้

 

อัพเดทข่าวลาลีกาสเปน ::ข่าวลาลีกาสเปน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

error: Content is protected !!