บาร์เซโลน่ายังไม่ปิดโอกาสดึงเมสซี่กลับมา 

บาร์เซโลน่ายังไม่ปิดโอกาสดึงเมสซี่กลับมา 

บาร์เซโลน่ายังไม่ปิดโอกาสดึงเมสซี่กลับมา 

     การสูญเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ไปสำหรับสโมสรบาร์เซโลน่านั้นนับว่าเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษเลยก็ว่าได้ เพราะตลอด 21 ปีที่ผ่านมาบาร์เซโลนาประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็เพราะว่ามี ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม

บาร์เซโลน่ายังไม่ปิดโอกาสดึงเมสซี่กลับมา 

น่าเสียดายที่การบริหารการเงินที่ผิดพลาดทำให้พวกเขาต้องเสียนักเตะคนสำคัญไปแบบไม่ได้อะไรเลยในฤดูกาล 2021 ที่ผ่านมา แม้แต่ตัวนักเตะเองยังถึงขั้นน้ำตาเมื่อต้องย้ายออกจากสโมสรที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนาน ในช่วงนี้ บาร์เซโลน่า มีสถานการณ์ที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ภายในทีมหรือแม้แต่สถานการณ์ด้านการเงินก็ตาม หลายคนจึงเริ่มมองหาช่องทางว่ามีโอกาสหรือไม่ที่ เมสซี่ จะได้กลับคืนสู่ทีมที่เขารักอีกครั้งหลังจากที่ต้องย้ายไปอยู่กับปารีสเป็นเวลานับ 2 ปีแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นสัญญาที่เขาเซ็นกับสโมสรใหม่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก็มีเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น เท่ากับว่าสัญญาดังกล่าวจะหมดลงในช่วงกลางปีหน้านี้

เมสซี่ย้ายซบเปแอสเช

หากสโมสรเศรษฐีเมืองน้ำหอมตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับนักเตะ ก็เป็นโอกาสอันดีที่เขาจะได้ตัดสินใจระหว่างการแขวนรองเท้าสตั๊ดด้วยวัยกว่า 36 ปีหรือจะกลับไปเล่นกับสโมสรเก่าอย่างบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัวก็ยังได้ ล่าสุดรองประธาน บาร์ซ่า อย่าง เอดูอาร์ด โรเมว ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีวิธีการที่จะทำให้เมสซี่สามารถกลับมาอยู่ในบาร์เซโลน่าได้อีกครั้ง แต่มันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อฝ่ายกีฬาของทางสโมสรต้องการให้เขากลับมาอยู่กับทีมอย่างแท้จริงเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าบาร์เซโลน่าพร้อมต้อนรับให้นักเตะคนสำคัญกลับคืนสู่บ้านอยู่เสมอ 

เอดูอาร์ด โรเมว รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ผู้ดูแลการเงินได้ออกมาเปิดเผยข้อความที่ทำให้แฟนบอลบาร์เซโลน่าหลายคนรู้สึกใจชื้นขึ้นมา เขากล่าวว่าสมัยที่ตนเองยังแข่งขันฟุตบอลอยู่นั้น ตนเองมักจะขว้างบอลออกไปเต็มที่อยู่เป็นประจำ และตนเองก็ทำอย่างนั้นเช่นเดียวกัน มันไม่ใช่ประเด็นที่ขึ้นอยู่กับตนเองแต่เป็นการตัดสินใจของทางฝ่ายจัดการด้านการกีฬา หากทีมงานทางด้านเทคนิคพิจารณาแล้วว่าการดึงเมสซี่กลับมาอยู่กับทีมเป็นสิ่งที่เหมาะสม เราจะทำงานเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นมาให้สำเร็จอย่างแน่นอน แต่ก็อย่างที่ประธานสโมสรเคยบอกไปว่าเมสซี่เป็นสมบัติที่ล้ำค่าของสโมสร และประตูของสโมสรก็พร้อมที่จะเปิดกว้างเพื่อต้อนรับการกลับมาของเขาอยู่ตลอดไป เราทุกคนต่างรู้ดีว่าเรารู้วิธีการที่จะทำให้เกิดเรื่องปาฏิหาริย์ขึ้นมาได้อยู่แล้ว 

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ::ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: เรื่องฟุตบอลน่าสนใจ

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!