มูรินโญงานเข้า ถูกแบนไม่ให้คุมทีม 3 เกม

มูรินโญงานเข้า

มูรินโญงานเข้า : ถูกแบนไม่ให้เข้าคุมทีมถึง 3 เกม หลังเจ้าตัวไปล้อเลียนกรรมการ หลังเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวโรนา ในศึก กัลโซ เซเลียอา เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมา

    วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ควันหลงจากเกมที่ โรม่า เปิดบ้าน เสมอกับ เวโรนา ด้วยสกอร์ 1 – 1 ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26 ของ ฤดูกาล 2021 – 2022 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 19 ที่ผ่านมา 

    โดยช่วงท้ายของช่วงเวลาทดบาดเจ็บ โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของฝั่ง โรมา ไม่พอใจการตัดสินของ กรรมการผู้ตัดสินในเกมนี้ และได้ทำการเตะบอลทิ้ง จนทำให้ผู้ตัดสินมาตักเตือน อย่างไรก็ตามทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนที่ มูรินโญ จะถูกไล่ออกจากสนาม แต่ก่อนจะจากไปเจ้าตัวก็ทำท่าเอามือยกขึ้น เหมือนรับโทรศัพท์ ซึ่งสื่อถึงผู้ตัดสินอย่าง ลูกา ไพเร็ตโต โดยตรง 

    สำหรับท่าทางการยกโทรศัพท์นั้น มีผลกับ ไพเร็ตโต เป็นอย่างมาก เนื่องจาก พ่อของ ไพเร็ตโต เคยเป็นผู้ตัดสินลีกิตาลี ที่เคยมีคดี พัวพัน คดีล้มบอลของ ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2006 จนต้องถูกปรับตกชั้นในที่สุด 

    ล่าสุดสื่ออย่าง ซัน สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ทางด้าน มูรินโญ จะถูกแบนจากการคุมทีมอย่างน้อย 3 เกม โดยกรณีดังกล่าวจะถูกสอบสวนถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งอาจจะถูกลงโทษเพิ่มเติมในภายหลังอีก 

    ปัจจุบัน โรมา อยู่อันดับที่ 7 มี 41 คะแนน ทำให้หลุดลุ้นโควต้าในการลงแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในปีหน้า โดยตามหลัง ยูเวนตุส อยู่ไกลถึง 6 คะแนน

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!