อิชิอิพอใจผลงานบุรีรัมย์ หลังพาทีมเก็บ 3 จากเขี้ยวสมุทรได้

อิชิอิพอใจผลงานบุรีรัมย์

อิชิอิพอใจผลงานบุรีรัมย์ : มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ชื่นชมผลงานลูกทีมหลังสามารถเก็บ 3 แต้มจากสมุทรปราการได้สำเร็จ พร้อมพูดถึงการเสริมทัพในซีซั่นหน้า

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ 10 เก็บ 3 แต้มได้เพิ่มตามเป้าหมายที่วางไว้ ในศึกรีโว ไทยลีก 

ซึ่งในเกมนี้บุรีรัมย์ยูไนเต็ดได้ประตูชัยจาก โจนาธาน โบลิงกิ ตั้งแต่ในช่วงครึ่งเวลาแรกและเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกม ส่งผลให้พวกเขาขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้อีกยาวๆ หลังจากแข่งไปทั้งหมด 21 นัดมี 45 แต้มซึ่งนำอันดับที่ 2 อย่างทรูฯ แบงค็อก 8 คะแนน

ซึ่งหลังจากเกมการแข่งขัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ ได้กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมว่า “เกมวันนี้รู้สึกดีใจเพราะพวกเราสามารถตั้งเป้าหมายไว้อยู่แล้วและทำมันได้สำเร็จสำหรับเกมนี้คือการคว้า 3 แต้ม เราก็ทำมันได้”

“ได้ครึ่งแรกเราได้บอลในตำแหน่งที่ยังไม่ต้องการจะของบอสเป็นส่วนใหญ่พอมาครึ่งหลังแล้วได้วันเยอะขึ้นก็ต้องนำรายละเอียดต่างๆในเกมนี้ไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น”

“ตอนนี้ผมยังไม่ได้มองว่าเลย 9 เกมสำหรับเส้นทางการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกผมมองไปทีละนัดมากกว่าซึ่งตอนนี้ผมขอโฟกัสการคว้าชัยชนะแบบเกมต่อเกมก่อน”

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลไทยลีกล่าสุด

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!