อัพเดตอาการเจ้า “เท่ห์” เจริญศักดิ์ กองหน้าทีมชาติไทยของสมุทรปราการ

อัพเดตอาการเจ้า “เท่ห์” เจริญศักดิ์

อัพเดตอาการเจ้า “เท่ห์” เจริญศักดิ์ : เช็คอาการ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ หรือ “เท่ห์” หลังเข้ารับการรักษาผ่าตัดจากอาการหมอนรองกระดูกหัวเข่าด้านขวาฉีก เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา

เจ้าเท่ห์ หรือ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยของสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ได้เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกหัวเข่าขวาฉีก เมื่อปีที่แล้วนั้น

ล่าสุดทางด้านแพทย์ที่รักษาดูอาการของเจ้าตัวอย่าง นพ. ภคภณ อิสรไกรศีล ของโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการของนักเตะ หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาหัวเข่านั้น “เทห์ได้เข้ารับการรักษาผ่าตัดหัวเข่าขวาจากการหมอนรองกระดูกฉีกขาด ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาแล้วถึง 3 เดือน ซึ่งเขาฟื้นตัวได้อย่างดีเยี่ยมเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ “ นพ. ภคภณ กล่าว 

“ซึ่งเขาทำงานอย่างหนักนะ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ร่วมกับทีมแพทย์จากสโมสร และในตอนนี้ เขาสามารถกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้บ้างแล้ว ผมขอให้ทุกท่านอดทนรออีกสักนิด เพื่อให้ร่างกายของเท่ห์ ฟิตพร้อมกลับมาปกติ จึงจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มในสนามได้อย่างเต็มที่”

ส่วนทางด้านของนักเตะ เจริญศักดิ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมคิดถึงการกลับมาเล่นฟุตบอลทุกวัน ผมคิดถึงการซ้อมฟุตบอล การแข่งฟุตบอล รวมทั้งคิดถึงแฟนบอลทุกคน ผมอยากจะกลับมาช่วยทีมให้ได้เร็วที่สุด”

เจ้าเท่ห์ได้รับบาดเจ็บจากนัดที่ สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 ตั้งแต่ 31 ตุลาคม 2564 ปีที่แล้ว ส่งผลให้เขาพลาดช่วยเหลือสโมสรและทีมชาติหลายรายการ และหนึ่งในรายการที่สำคัญก็คือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่เพื่อนของเขาก็สามารถคว้าแชมป์รายการนี้กลับมาฝากเขาจนได้ 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลไทย

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!