บาร์ซ่าประกาศคว้า อัลเวส คืนถิ่นอย่างเป็นอย่างเป็นทางการแน่นอน

บาร์ซ่าประกาศคว้า อัลเวส : สโมสรบาร์เซโลน่า ประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับแบ็คขวาในตำนานยังโลดแล่นในสนามอย่าง ดานี อัลเวส กลับคืนถิ่นคัมป์นู

    วันนี้ (13 พฤศจิกายน 2564) เว็บไซต์ Official ของสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ประกาศว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ ดานี อัลเวส แบ็คมากประสบการณ์สัญชาติบราซิลและเป็นอดีตนักเตะของบาร์ซ่าด้วย กลับคืนสู่ถิ่นคัมป์นู เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใต้กุนซือคนใหม่ของทีม ชาบี เอร์นานเดซ ที่พึ่งย้ายมมาคุมทีมแทน โรนัลด์ คูมัน ซึ่งโดนปลดไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน

    ดานี อัลเวส นักเตะสูงอายุวัย 38 ปี ได้บรรลุข้อตกลงร่วมทีมกับบาร์เซโลน่าเป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ จากการแยกทางกับ เซา เปาโล เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

    อัลเวส ไม่เคยปิดบังความประสงค์ของตัวเอง ที่อยากย้ายกลับมาเล่นให้กับบาร์ซ่า เขาได้เดินทางมาชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมบาร์ซ่าเอาชนะเคียฟไปได้ 1-0 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม อีกด้วย

    จนในที่สุด เขาก็ได้กลับมาร่วมทีมกับสโมสรบาร์เซโลน่าในที่สุด โดยระยะเวลาที่เขาจะอยู่กับบาร์ซ่านั้น เป็นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะเขาต้องการมาเพียงเพื่อกอบกู้สโมสรช่วย ชาบี เอร์นานเดซ นักเตะรุ่นพี่ ที่พึ่งมารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม

    โดยตามกฎการซื้อขายนักเตะนั้น ดานี อัลเวส จะยังไม่สามาถลงเล่นให้กับบาร์ซ่าได้ เพราะเขาไม่ได้เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์คือเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม และเขาจะต้องรอจนถึงช่วงมกราคม ซึ่งจะเป็นช่วงที่เปิดให้ลงทัเบียนนักเตะอย่างเป็นทางการอีกครั้ง นั่นคือ เขาจะสามารถลงช่วงเหลือทีมได้เมื่อหลังวันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ตอนนี้ เขาทำได้เพียง ร่วมซ้อมกับทีมเท่านั้น

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ::ข่าวฟุตบอลลาลีกา

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

error: Content is protected !!