ข่าวดีเมสซี่หายเจ็บ แต่ยังมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย

ข่าวดีเมสซี่หายเจ็บ แต่ยังมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย

    ข่าวดีเมสซี่หายเจ็บ : ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่ยังคงมีปัญหาติดขัดบ้างบางจังหวะ หลังจากกลับมาเล่นนัดเสมอทีมชาติบาร์ซิล 0-0

    หลังจากจบเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติบราซิลเสมอกับทีมชาติอาร์เจนติน่า 0-0 เมื่อเช้าวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านเมื่อสักครู่นี้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดังของทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการหลังบาดเจ็บกับสโมสรปารีส แซ็ง แชร์แม็ง

    ซึ่งก่อนหน้านี้ เมสซี่ ชวดลง 2 เกมให้กับปารีส เนื่องจากพบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่า แต่ก็ยังคงถูกเรียกติดทีมชาติอยู่ดี เนื่องจากเป็นโปรแกรมใหญ่เจอกับบาร์ซิล

    และในเกมก่อนหน้านี้ ที่ทีมชาติอาร์เจนติน่า เอาชนะทีมชาติอุรุกวัยไปได้ 1-0 แต่เมสซี่ได้เพียงลงเล่นเป็นตัวสำรองของทีมในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม

    ซึ่งในนัดล่าสุดนี้ เมสซี่ ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทัพ ฟ้า-ขาว ก่อนจะเป็นการจบลงด้วยการเสมอกับทีมเยือนทีมชาติบราซิล 0-0 รายการฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

    ซึ่งหลังจากจบเกมการแข่งขัน เมสซี่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บ ที่เขาพึ่งหายมา แต่ก็ยังคงประสบกับปัญหาบางอย่าง ทำให้เล่นได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร ทำให้ผลงานของเขาใน 4 นัดหลังสุดนั้น ไม่สามารถยิงและแอสซิสต์ให้กับทีมได้เลย

“ผมโอเคดีนะ ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าผมยังไม่หายเจ็บ ผมคงไม่ลงเล่นในเกมนี้ ซึ่งทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเกมนี้ มันไม่ใช่งานง่าย เราเจอเกมเร็วของบราซิล”

    หลังจบการแข่งขัน 0-0 กับบราซิลนั้น ทำให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะเอกวาร์ดอ บุกไป ชนะ ชิลิ ที่ตามหลังอาร์เจนตติน่าอยู่

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ::ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!