บอร์ดสั่งปลดโซลชาร์ เซ่นผลงานพ่ายวัตฟอร์ด 4-1 ยับเยิน

บอร์ดสั่งปลดโซลชาร์ เซ่นผลงานพ่ายวัตฟอร์ด 4-1 ยับเยิน

    บอร์ดสั่งปลดโซลชาร์ : บอร์ดบริหารของแมนยูฯ เตรียมสั่งปลดโซลชาร์ หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ล่าสุดแพ้ให้กับวัตฟอร์ด 4-1 เหลือเพียงขั้นตอนประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

    จากผลงานที่แสนย่ำแย่ล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด ถึงบ้าน ด้วยสกอร์ 4-1 ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ และอดีตนักเตะของปีศาจแดง ในรายการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021/22 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา

    ล่าสุดสื่อดังของต่างประเทศหลายสำนัก ได้พร้อมใจกันรายงานว่า บอร์ดบริหารของแมนยูฯ ได้ตัดสินใจปลดผู้จัดการทีมรายนี้เรียบร้อยแล้ว หลังประชุมกันนานกว่า 5 ชั่วโมง หลังจบเกมแพ้ต่อวัตฟอร์ด 4-1 อย่างน่าอับอาย

    ซึ่งผลงานการคุมทีมของโซลชาร์นั้น เรียกได้ออกสู่ทะเลอย่างมาก ทั้งการคุมทีมแพ้ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล 5-0 อีกทั้งยังแพ้ต่อแมนซิตี้ฯ คู่ปรับร่วมเมือง 2-0 จนคู่แข่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเหมือนเล่นกับทีมชุดรอง และล่าสุด แพ้ให้กับวัตฟอร์ด 4-1 ทีมรองบ๊วยของตารางไปอย่างไม่น่าให้อภัย

    โดยที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ของต่างประเทศ ต่างรายงานตรงกันว่าทีมบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจปลด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว โดยได้พิจารณาจ่ายเงินชดเชยให้กับกุนซือคนดังกล่าว ซึ่งคาดการณ์ว่ามีมูลค่าสูงถึง 10 ล้านปอนด์

    หลังจากนี้ คนที่จะเข้ามารีบช่วงต่อการเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวคือ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์และ ไมเคิล คาร์ริก อดีตสองผู้เล่นของแมนยูฯ รับหน้าที่ชั่วคราวไปก่อน โดยในตอนนี้ทีมบอร์ดบริหารกำลังเกลี้ยกล่อมให้ ซีดาน อดีตผู้จัดการทีมของมาดริด มาคุมทีมต่อ ซึ่งจะมีการมอบค่าเหนื่อยให้สูงเป็นพิเศษ

    คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เหตุการณ์หลังจากนี้ของแมนยูฯจะเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากที่มีข่าวการปลดผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ซึ่งก็ค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว หวังว่า สถานการณ์ต่างๆของทีมจะกลับมาขึ้นในเร็ววัน

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ::ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!