ราล์ฟ รังนิค โจมตี ลุค ชอว์ ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือชั่วคราวของแมนยูฯ

ราล์ฟ รังนิค โจมตี ลุค ชอว์

    ราล์ฟ รังนิค โจมตี ลุค ชอว์ : ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวคนล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โจมตีฟอร์มการเล่นของ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของของว่าไม่ได้เรื่อง ส่งผลเสียถึงทีมชาติอังกฤษ

    ราล์ฟ รังนิค ถูกแต่งตั้งให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว 6 เดือนของแมนยูฯ หลังบอร์ดของทีมมีมติปลด โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งไปในช่วงก่อนหน้านี้ และมีแผนแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของทีมอีกสองปีหลังจากครบระยะสัญญา 6 เดือน

    ซึ่ง รังนิค จะได้รับหน้าที่เป็นคุมทีมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในการพาทีมต้อนรับการมาเยือนของอาร์เซน่อลในวันคืนวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และเขาได้โจมตีผู้เล่นในตำแหน่งแนวรับอย่าง ลุค ชอว์ ว่าฟอร์มไม่ได้มาตรฐานของทีมเมื่อเดือนกันยายนปี 2020  

    งานนี้ ลุค ชอว์ ที่รั้งตำแหน่งตัวจริงของทีม ในสมัย โซลชาร์ เป็นผู้จัดการทีม ต้องคิดหนักแน่ รังนิค กุนซือที่เข้ามารับงานใหม่นี้ ตำหนิฟอร์มการเล่นของเขา นับตั้งแต่ปี 2020 เขาก็เคยโดยตำหนิมาแล้วครั้งนึง และเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมมาถึง เขาอาจถูกปล่อยออกจากทีมเลยก็ได้

    “ชอว์ เป็นผู้เล่นที่ควรถูกเปลี่ยนออก เพราะเขาเล่นไม่ได้มาตรฐานเลย ผมคิดว่า ในตลาดมีกองหลังดาวรุ่งอยู่สองถึงสามคนที่น่าสนใจอยู่นะ” รังนิค กล่าวกับ sky sports เมื่อเดือน กันยายน 2020

    “ผมคิดว่าพวกเขาควรจัดการอะไรบางอย่างกับแบ็คซ้ายของทีม ผมรู้ว่าพวกเขามีลุค ชอว์ แต่ผมไม่มั่นใจว่า เขาเป็นผู้เล่นที่อยู่ในมาตรฐานสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือเปล่า”

    แต่อย่างไรก็ดี หลังจากช่วงเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา ชอว์ ก็สามารถยกมาตรฐานของตัวเองขึ้นมาได้ในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะมาแผ่วในช่วงปลายของยุค โซลชาร์ จนถึงตอนนี้ ไม่แน่ใจว่า ความคิดเห็นของรังนิค จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า วันที่ 3 ธันวาคมนี้ เขาจะได้ลงเป็นตัวจริงให้กับทีมภายใต้กุนซือคนใหม่อย่าง รังนิค หรือไม่

อัพเดตข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ล่าสุดข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตาม Facebook :: SUPERSPORTSKICK

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

error: Content is protected !!