ฟีร์มีโร่ไม่ต่อสัญญา พร้อมลาทีมลิเวอร์พูลหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

โรแบร์โต ฟีร์มิโน

ฟีร์มีโร่ไม่ต่อสัญญา พร้อมลาทีมลิเวอร์พูลหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวได้แจ้งความต้องการนี้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของเขาเรียบร้อยแล้ว

แข้งชาวบราซิล ได้ย้ายจากสโมสร ฮอฟเฟนไฮม์ มาร่วมทีมลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2015 ซึ่ง ฟีร์มิโน่ เป็นนักเตะคนสำคัญที่พาทัพหงส์แดงประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ทั้งแชมป์เอฟเอ คัพ, แชมป์คาราบาว คัพ, ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก, หรือแชมป์สโมสรโลก เรียกได้ว่าพาทีมกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งเลยก็ว่าได้

ปัจจุบัน ฟีร์มิโน ในวัย 31 ปี ทำผลงานกับลิเวอร์พูลโดยการลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 352 เกม ยิง 107 ประตู และ 78 แอสซิสต์ ส่วนผลงานในซีซั่นนี้ เจ้าตัวลงเล่นไป 25 เกม ยิงได้ 9 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ เพราะเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บมารบกวน 

ซึ่ง ฟีร์มิโน กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งกับผู้จัดการทีมของเขาอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วว่า เขาไม่ต้องการต่อสัญญากับทีม แต่คล็อปป์ ต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป 

ล่าสุด สื่อดังต่างประเทศอย่าง สกาย สปอร์ตส รายงานว่า แข้งชาวบราซิล ฟีร์มิโน ได้แจ้งความต้องการกับเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นการส่วนตัวแล้วว่า เขาไม่ต้องการต่อสัญญากับทีม

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอล

error: Content is protected !!