โรมาโนเผยความคืบหน้าดีลเดอยอง ผีจ่อได้ตัวซัมเมอร์นี้

โรมาโนเผยความคืบหน้าดีลเดอยอง

   โรมาโนเผยความคืบหน้าดีลเดอยอง : ฟาซิบริโอ โรมาโน เหยี่ยวขาวชื่อดังชาวอิตาลีได้ออกมาเผยความคืบหน้าของดีลระหว่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด วาระสุดทางบอร์ดของแมนยูได้ยื่นข้อเสนอไปให้บาร์ซ่าเป็นที่เรียบร้อย

โดยนับตั้งแต่เอริก เทน ฮาก เข้ามานั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเขาก็มีแผนดึงตัวแข้งดังของบาร์เซโลน่าอย่างแฟรงกี้ เดอ ยองเข้ามาร่วมทีม เพื่อนร่วมงานกันในทีมโอแทฟฟอร์ดอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งที่อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

รายงานล่าสุดจากเหยี่ยวข่าวเทียร์หนึ่ง ฟาซิบริโอ โรมาโน ได้ออกมาเผยความคืบหน้าระหว่างดิวนี้แล้วว่า ทางบอร์ดบริหารของปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอทางบาร์เซโลนาเพื่อพิจารณาให้ปล่อยตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าตัวของนักเตะเองจะยังไม่ได้สนใจเพราะว่าเขาต้องการไปเล่นในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกซึ่งแมนยูไม่ได้ไปในซีซั่นหน้า 

แต่ด้วยความที่ทางบาร์เซโลน่าเองที่กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากในเรื่องของการเงินงั้น ทำให้พวกเขาจำเป็นที่จะต้องหาเงินเข้าสู่สโมสรเพื่อพยุงการเงินของสโมสร โดยหนึ่งในทางเลือกของพวกเขาก็คือการขายแฟรงกี้ เดอ ยองให้กับ ปีศาจแดงแมนยูไนเต็ด 

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางบาร์เซโลน่าจะตัดสินใจอย่างไรกับปัญหานี้ เพื่อที่จะทำให้พวกเขาสามารถพาทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!