ปารีสเล็งคว้าโอลีเซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของคริสตัล พาเลซมาร่วมทีม

ปารีสเล็งคว้าโอลีเซ

    ปารีสเล็งคว้าโอลีเซ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีแผนคว้า มิเชล โอลิเซ มิดฟิลด์แนวรุกของคริสตัล พาเลซ มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้แทน ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีแนวโน้มว่าจะแยกทางกับต้นสังกัด

   สำนักข่าวชื่อดังของประเทศฝรั่งเศสอย่าง เลอกิ๊ป รายงานว่า สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเอิงฝรั่งเศส เตรียมหาแนวรุกตัวใหม่เพื่อมาแทนที่ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม โดยหนึ่งในผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายก็คือ มิเชล โอลิเซ นักเตะจากสโมสรคริสตัล พาเลซของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

   ด้วยก่อนหน้านี้เหยี่ยวข่าวชื่อดังชาวอิตาลีอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งของปารีส เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดของประเทศอาร์เจนตินา จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

   นั่นจึงทำให้ เปแอสเช จำเป็นที่จะต้องหาผู้เล่นคนใหม่เข้ามาร่วมทีม ซึ่งตามรายงานของสื่อดังระบุว่า psg ได้ตั้งเป้าหมายในการคว้า โอลิเซ แนวรุกวัย 21 ปีของพาเลซมาร่วมทีม เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกและปีกด้านข้าง

   โดยผลงานที่ไปเตะตาปารีสนั้น ในฤดูกาลนี้ มิเชล โอลิเซ ลูกผสมระหว่างชาติแอลจีเรียกับฝรั่งเศส ลงเล่นให้กับสโมสรคริสตัล พาเลซไปแล้วทั้งหมด 33 เกม และทำไปได้ 2 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์

     “นั่นมันก็แค่ประเด็นที่สื่อตั้งขึ้นมา เจอร์เก้น มีสัญญาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2026 และเขาเองก็มีความตั้งใจที่จะทำตามสัญญาที่เขามีกับ ลิเวอร์พูล” โคซิคเคอ กล่าว 
 
      ในตอนนี้ เป็นช่วงพักเบรกบอลโลก เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะใช้เวลาโฟกัสกับงานที่ แอนฟิล์ดเป็นหลัก เนื่องจาก ทัพหงส์แดง ยังโชว์ฟอร์มออกมาได้ยังไม่ดีพอ ในฤดูกาลนี้ ดังนั้น คล็อปป์จึงต้องทำงานหนักเพื่อที่จะหาวิธี ที่จะนำ ทัพหงส์แดง กลับมาอยู่ในโซนหัวตาราง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

error: Content is protected !!