คล็อปป์เปิดใจ ซาลาห์เผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังซ้อมตกติดกัน 2 นัด

คล็อปป์เปิดใจ

คล็อปป์เปิดใจ ซาลาห์เผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังซ้อมตกติดกัน 2 นัด ผลมาจากผิดหวังกับการแข่งขันกับทีมชาติอียิปต์

ถ้าพูดถึงนักเตะที่มีความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งในลิเวอร์พูลหลายคนน่าจะนึกถึงนักเตะกองหน้าชาวอียิปต์ชื่อดังอย่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์อย่างแน่นอน แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะถึงแม้ว่าเขาจะสามารถทำผลงานกับสโมสรได้ดีมากแค่ไหนก็ตามแต่การทำผลงานกับทีมชาติกลับออกมาไม่เป็นเหมือนกับที่คนคาดหวังเอาไว้ ทีมชาติอียิปต์ต้องเผชิญกับความผิดหวังหลายต่อหลายครั้งและมันก็คงจะส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของตัวนักเตะเองไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากกลับมาพร้อมกับความพ่ายแพ้ของทีมชาติอียิปต์ที่ไม่สามารถเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ เห็นได้ชัดเลยว่ามันส่งผลกระทบต่อโมฮาเหม็ด ซาลาห์อย่างชัดเจนเพราะเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาได้ถึง 2 นัดติดต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเฉพาะในการแข่งขันครั้งล่าสุดซึ่งเป็นการแข่งขันรายการสำคัญของลิเวอร์พูลนั่นก็คือการพบกับเบนฟิก้าในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะจบลงไปด้วยชัยชนะของลิเวอร์พูลที่สามารถทำไปได้ถึง 3 ประตูต่อ 1 แต่ใครที่ได้รับชมการแข่งขันดังกล่าวน่าจะรู้สึกได้ว่าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ปกติของเขาเลยแม้แต่น้อย เจอร์เกน คลอปป์กุนซือประจำลิเวอร์พูลถึงขั้นต้องมีการออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเลยทีเดียวว่าตอนนี้นักเตะกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงไปด้วยดี

เจอร์เกน คลอปป์เป็นผู้จัดการมากความสามารถชาวเยอรมันประจำทีมลิเวอร์พูล ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกนัดล่าสุดเขาตัดสินใจที่จะใช้ทีมตัวหลักแบบ 100 เปอร์เซ็น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเจอกับทีมที่น่าจะเป็นรองกว่าอย่างเบนฟิก้าก็ตาม ทำให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งอย่างที่เคย รายการแข่งขันครั้งนี้เขากลับทำผลงานออกมาได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ก่อนหน้านี้เขาต้องเผชิญกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดหลายต่อหลายอย่าง

นอกจากความผิดหวังเกี่ยวกับการเล่นให้กับทีมชาติแล้วยังมีเรื่องคาราคาซังของสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย กุนซือลิเวอร์พูลจึงได้ออกมาเปิดใจหลังการแข่งขันดังกล่าวว่าในสถานการณ์ที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ต้องเผชิญทุกคนย่อมต้องการที่จะทำประตูให้สำเร็จอยู่แล้ว เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขาเองก็อยากยิงประตูให้สำเร็จเช่นเดียวกัน แต่มันเป็นเวลาที่ยากลำบากเป็นอย่างมากสำหรับเขาหลังจากเล่นที่แอฟริกา มันไม่ใช่เรื่องง่ายแม้แต่น้อย เขาต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่างรุนแรง ไม่ว่าใครที่เจอเรื่องแบบนี้ก็ต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวให้ลืมมันไปอย่างแน่นอน แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะไม่เป็นอะไร 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: เว็บข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!