โรนัลโด้แซะแรง รูนีย์ตอบชัดไม่โกรธเคือง

โรนัลโด้แซะแรง รูนีย์ตอบชัดไม่โกรธเคือง

โรนัลโด้แซะแรง รูนีย์ตอบชัดไม่โกรธเคือง แค่การหยอกล้อกันตามประสาเพื่อนเท่านั้น

ในช่วงเวลานี้เราต่างชาติกันดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่กำลังอยู่ในภาวะวิกฤตเกินการแก้ไขในฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเขาต้องจบฤดูกาลไปโดยไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์เลยแม้แต่รายการเดียว ตกรอบจนหมดเหลือเพียงแค่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกรายการเดียวเท่านั้น

แถมโอกาสที่จะลดตำแหน่งท็อปโฟร์บนตารางพรีเมียร์ลีกก็ยังห่างไกลความจริงออกไปทุกที นั่นก็เป็นเพราะว่าตอนนี้พวกเขาถูกเขียนลงมาอยู่ที่อันดับ 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยคะแนน 51 คะแนน ต้องตามหลังทั้งเวสต์แฮมที่มีคะแนนเท่ากัน อาร์เซนอลที่มีมากกว่า 3 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 รายการ และทีมที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่างสเปอร์สที่มี 54 คะแนน แม้ว่าจะตามหลังอยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้นแต่จากสถิติที่ผ่านมาแล้วแมนยูมักจะต้องเผชิญกับอุปสรรคอย่างแน่นอนเพื่อคว้าอันดับ 4 บนตารางให้สำเร็จซึ่งมันไม่ง่ายเลยแม้แต่น้อย

ผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้หลายคนมองว่าเกิดจากการที่แมนยูดึงโรนัลโด้กลับเข้าร่วมทีม เนื่องจากในฤดูกาลที่แล้วที่ไม่มีโรนัลโด้พวกเขาสามารถทำผลงานได้ออกมาค่อนข้างดี แนวคิดดังกล่าวจึงแพร่กระจายเป็นวงกว้างไม่ว่าจะในบรรดาแฟนบอลหรือแม้แต่กูรูเรื่องฟุตบอลก็ตาม ใครจะคิดว่าเพียงแค่ความคิดเห็นดังกล่าวจะทำให้นักเตะหนุ่มอย่างโรนัลโด้เดือดดาลจนถึงขั้นโพสต์ข้อความและนักเตะในตำนานของแมนยูอย่างเวย์น รูนีย์

เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากการที่เวย์น รูนีย์กุนซือประจำดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในรายการเดอะ แชมป์เปียนชิพ อังกฤษได้รับเชิญในรายการของสื่อกีฬาชื่อดังประจำอังกฤษอย่าง Sky Sport ซึ่งจัดโดยอดีตกองหลังจากลิเวอร์พูลอย่างเจมี่ คาร์ราเกอร์

โดยมีช่วงหนึ่งที่เขาได้กล่าวว่าการที่แมนยูดึงตัวโรนัลโด้กลับเข้าทีมไม่ได้ส่งผลดีให้กับทีมเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากเขาไม่สามารถแสดงฝีมือที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนกับสมัยที่เป็นหนุ่มอีกต่อไป นอกจากนี้ยังแสดงความเห็นอีกด้วยว่าแมนยูควรสร้างทีมด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่งอายุน้อยมากกว่า ซึ่งผู้จัดอย่างเจมี่ คาร์ราเกอร์เองก็เห็นด้วยกับแนวคิดนี้เช่นเดียวกัน

หลังจากนั้นอดีตนักเตะชื่อดังประจำแมนยูก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะที่อยู่ในรายการบน Instagram ส่วนตัว โดยเขียนแคปชั่นว่ารู้สึกดีใจที่ได้ไปออกรายการ แต่ใครจะคิดว่านักเตะรุ่นน้องอย่างโรนัลโด้จะเข้ามาพิมพ์ข้อความใต้รูปภาพว่าพวกขี้อิจฉา 2 คน เป็นการสื่อว่านักเตะในตํานานทั้ง 2 ที่อยู่ในรายการอิจฉาผลงานที่เขาเคยสามารถทำได้

หลังจากนั้นเวย์น รูนีย์ก็ถูกถามถึงประเด็นดังกล่าวโดยเจ้าตัวออกมากล่าวว่าตนเองเพิ่งเห็นข้อความเมื่อตอนเช้า ในโลกของฟุตบอลไม่มีใครที่ไม่อิจฉาโรนัลโด้ เขามีการเล่นที่ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ได้หลายรายการ ได้เงินมหาศาล แถมยังมีซิกแพคที่ดูดี นอกจากเมสซี่แล้วทุกคนก็น่าจะอิจฉาเขากันทั้งหมด โรนัลโด้แซะแรง รูนีย์ตอบชัดไม่โกรธเคือง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!