สื่อยกหงส์เต็งคว้าเมสันเมาท์ เหนือแมนยูฯ !

สื่อยกหงส์เต็งคว้าเมสันเมาท์

    สื่อยกหงส์เต็งคว้าเมสันเมาท์ : สื่อดังต่างประเทศหลายสำนักยก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลเป็นเต็งหนึ่งในการคว้า เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของเชลซีไปร่วมทีมเหนือแมนยูฯ ที่กำลังสนใจเช่นกัน

รายงานระบุว่า กองกลางวัย 24 ปีของเชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ มีแนวโน้มว่าจะแยกทางกับต้นสังกัดของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายที่เหล่าทีมดังต่างต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม โดยมีสองทีมที่มีความชัดเจนนั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งสำนักข่าวที่มีความน่าชื่อถือของอังกฤษอย่าง สกายเบต ชี้ว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสในการคว้า เมสัน เมาท์ ไปร่วมทีมมากกว่าเป็นแมนยูฯ แต่กระนั้น ปัญหาที่ลิเวอร์พูลจะต้องเจอ คือพวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัวให้เชลซีอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่สูง ซึ่งลิเวอร์พูลไม่ค่อยจะซื้อนักเตะในราคาที่สูงขนาดนี้เท่าไหร่นัก

รายงานเพิ่มเติมระบุว่า การที่เมสัน เมาท์ จะย้ายไปร่วมทีมใดหลังจากที่ออกจากเชลซีนั้น เป็นเรื่องของนักเตะเอง อีกทั้ง ผู้จัดการทีมเชลซีอย่าง แกรห์ม พอตเตอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้เช่นเดียวกันว่า เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจได้เองในเรื่องนี้ มันคงเป็นเรื่องของการตัดสินใจของนักเตะเอง

เมสัน เมาท์ อยู่กับเชลซีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะระดับเยาวชนของทีม ก้าวขึ้นมาเป็นชุดใหญ่ของทีมในปี 2017 ลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้ไปทั้งหมด 23 เกม ทำไป 3 ประตู

     “นั่นมันก็แค่ประเด็นที่สื่อตั้งขึ้นมา เจอร์เก้น มีสัญญาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2026 และเขาเองก็มีความตั้งใจที่จะทำตามสัญญาที่เขามีกับ ลิเวอร์พูล” โคซิคเคอ กล่าว 
 
      ในตอนนี้ เป็นช่วงพักเบรกบอลโลก เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะใช้เวลาโฟกัสกับงานที่ แอนฟิล์ดเป็นหลัก เนื่องจาก ทัพหงส์แดง ยังโชว์ฟอร์มออกมาได้ยังไม่ดีพอ ในฤดูกาลนี้ ดังนั้น คล็อปป์จึงต้องทำงานหนักเพื่อที่จะหาวิธี ที่จะนำ ทัพหงส์แดง กลับมาอยู่ในโซนหัวตาราง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอล

error: Content is protected !!