เปิดสถิติหลังเกมอังกฤษพ่ายฮังการี 0-4

เปิดสถิติหลังเกมอังกฤษพ่ายฮังการี

เปิดสถิติหลังเกมอังกฤษพ่ายฮังการี 0-4 : เกมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชั่นส์ลีก ทีมชาติอังกฤษพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติฮังการี 0-4 เกมสุดอัปยศของทัพสิงโตคำราม

เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 ทีมชาติอังกฤษตรงกับความพ่ายแพ้ทีมชาติฮังการีแบบเละเทะด้วยสกอร์ 0-4 ในศึกฟุตบอลยูฟ่าเนชั่นส์ลีก วันนี้ supersportskick จะพาไปดูสถิติที่น่าปวดใจของทัพสิงโตคำรามกัน

  • ทีมชาติฮังการีชุดนี้เป็นทีมชุดแรกที่สามารถบุกไปทำประตูได้ถึง 4 ลูก ได้ถึงบ้านอังกฤษ นับตั้งแต่ปี 1953 ที่พวกเขาเคยบุกไปชนะ 6-3 พี่สนามเวมบลีย์

  • นับตั้งแต่ปี 1964 นี่เป็นการแพ้ด้วยสกอร์ที่ต่างกัน 4 ลูกเป็นครั้งแรกของทีมชาติอังกฤษ ที่เคยพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติบราซิล 1-5 และถือเป็นครั้งที่ 2 ที่แพ้ด้วยผลสกอร์ที่ต่างกันถึง 4 ลูก โดยที่ไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้เลย 

  • ทีมชาติอังกฤษไม่ชนะติดต่อกันถึง 4 นัดรวด เสมอ 2 แพ้ 2  ในรอบ 8 ปี นับตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา

  • ใน 4 นัดหลังสุดทีมชาติอังกฤษยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น จากการยิงจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก มันเกิดขึ้นครั้งล่าสุดเมื่อปี 2006 ถึงปี 2007 ซึ่งก็ผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว

  • โรลันด์ ซัลไล เป็นนักเตะคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ที่สามารถทำแฮตทริกได้ในรอบ 100 ปี ใส่ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งคนแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือนักเตะจากทีมชาติสวีเดน อิบราฮิโมวิช นั่นเอง ซึ่งเขายิงไปได้ถึง 5 ประตู 

  • โรลันด์ ซัลไล ยังเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถทำประตูใส่ทีมชาติอังกฤษ ได้ในสวนสนามที่แตกต่างกัน ครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2021 ที่สนามเวมบลีย์ ครั้งที่สอง พึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อคืนที่สนามโมลีนิวส์

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!