ไม่ปล่อยให้ว่าง ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลลงศึก 4 เส้าในดูไบช่วงพักเบรกบอลโลก

ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อลศศึก 4 เส้า

ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อลศศึก 4 เส้า : ไม่ปล่อยให้ว่าง ลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลลงศึก 4 เส้าในดูไบช่วงพักเบรกบอลโลก 

               หลังจากนี้การแข่งขันพรีเมียร์ลีกจะยุติลงเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่จะถูกจัดขึ้นในประเทศกาตาร์ เนื่องจากนักเตะในพรีเมียร์ลีกนั้นล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะระดับหัวกะทิที่มีความสามารถโดดเด่น ดังนั้นนักเตะส่วนใหญ่จึงต้องไปเข้าร่วมการแข่งขันกับทีมชาติและทำให้การแข่งขันพรีเมียร์ลีกไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ 

แต่อย่างไรก็ตามมีนักเตะอีกหลายคนเลยทีเดียวที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ไม่ติดทีมชาติ กลุ่มที่หายจากอาการบาดเจ็บไม่ทัน และกลุ่มที่ทีมชาติของตนเองตกรอบคัดเลือกโซนทวีปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การปล่อยให้นักเตะว่างอยู่นานดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่เพราะมันจะทำให้สภาพร่างกายของพวกเขาไม่มีความฟิตและพร้อมมากพอที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในทันทีหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกจบลง 

แต่ละสโมสรก็มีรูปแบบการจัดการนักเตะที่ยังอยู่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลแล้วพวกเขาตัดสินใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Dubai Super Cup การแข่งขัน 4 เส้าในช่วงพักเบรกบอลโลกที่จะถูกจัดขึ้นในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมถึง 16 ธันวาคม ในระหว่างพักการแข่งขันฟุตบอลโลกตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายนไปจนถึง 18 ธันวาคม 

               การแข่งขันในครั้งนี้น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะถึงแม้ว่ามันจะเป็นการแข่งขันเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นในช่วงที่พรีเมียร์ลีกไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้จากโปรแกรมฟุตบอลโลก แต่ก็มีทีมที่น่าสนใจมากมายเข้าร่วม นอกจากทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลแล้วก็ยังมีทีมดังจากฝรั่งเศสอย่างโอลิมปิก ลียง แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีอย่างเอซี มิลาน การแข่งขันในครั้งนี้ทางประเทศเจ้าภาพอย่างดูไบได้มีการจัดสถานที่ฝึกซ้อมที่ได้รับการยกย่องว่ามีมาตรฐานระดับโลก 

สำหรับลิเวอร์พูลแล้วจะมีนักเตะถึง 7 คนเลยทีเดียวที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ส่วนที่เหลือนั้นจะได้ไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมในมหานครดูไบเพื่อเตรียมตัวก่อนกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากฟุตบอลโลกจบลง เป็นโปรแกรมที่สามารถเรียกความฟิตของนักเตะที่ไม่ได้แข่งฟุตบอลโลกรวมไปถึงนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันในครั้งนี้ลิเวอร์พูลจะไม่ได้พบกับอาร์เซนอลแต่อย่างใด เนื่องจากโปรแกรมจะได้พบกับโอลิมปิก ลียงในวันที่ 11 ธันวาคมและพบกับเอซี มิลานในวันที่ 16 ธันวาคมแทน ในขณะที่อาร์เซนอลจะได้พบกับโอลิมปิก ลียงในวันที่ 8 ธันวาคมและพบกับเอซี มิลานในวันที่ 13 ธันวาคม

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาออนไลน์

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!