อัพเดทตลาดนักเตะซัมเมอร์ฤดูกาล 2022 ประจำวันที่ 18 มิถุนายน

อัพเดทตลาดนักเตะซัมเมอร์ฤดูกาล 2022

อัพเดทตลาดนักเตะซัมเมอร์ฤดูกาล 2022

    ในช่วงเวลานี้ตลาดนักเตะซัมเมอร์ต้อนรับฤดูกาล 2022 นั้นกำลังทวีความเข้มข้นอย่างหนักเนื่องจากหลายสโมสรกำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อคว้าตัวนักเตะเข้าร่วมทีม ในขณะเดียวกันก็มีนักเตะหลายคนที่ออกมาแสดงค่าที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นต้องการที่จะย้ายออกหรือแม้แต่ต้องการที่จะอยู่กับสโมสรเดิม ยังไม่รวมไปถึงสโมสรที่สามารถดึงตัวนักเตะได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่าสถานการณ์ล่าสุดประจำวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

อัพเดทตลาดนักเตะซัมเมอร์ฤดูกาล 2022
  1. เซาแธมป์ตัน ได้ทำการคว้าตัวกาวิน บาซูนูผู้รักษาประตูจากทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์เข้าร่วมทีมได้สำเร็จอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วจากสโมสรแมนซิตี้ด้วยค่าตัวกว่า 12 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญายาวไปถึงปี 2027

  2. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถปิดดีลคว้าตัวอีฟ บิสซูม่านักเตะกองกลางจากไบรท์ตันได้สำเร็จไปด้วยค่าตัวกว่า 25 ล้านปอนด์พร้อมกับเงื่อนไขเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญายาวไปถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อย

  3. ลีดส์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัวกองกลางจากสเปนอย่งมาร์ค โรก้าจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิคได้สำเร็จไปด้วยค่าตัวก่อน 12 ล้านยูโรและเงื่อนไขเสริมอีกประมาณ 2 ล้านยูโรโดยเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2026 

  4. แอร์เบ ไลป์ซิก สามารถปิดดีลดึงตัวนักเตะชาวออสเตรียจากเฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์กอย่างซาเวอร์ ชลาเกอร์เข้าร่วมทีมได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร มีการเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2026 

  5. อัตราลันตา ได้ตัดสินใจใช้เงื่อนไขเสริมในการซื้อตัวนักเตะยืมตัวจากยูเวนตุสอย่างเมรี เดมิรัลเข้าร่วมทีมได้สำเร็จด้วยค่าตัวสูงกว่า 35 ล้านยูโรและเงื่อนไขเสริมเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร

  6. ลิเวอร์พูล อยู่ในขั้นตอนการเจรจาขายตัวนักเตะคนดังอย่างซาดิโอ มาเน่ให้กับบาเยิร์น มิวนิค มีข่าวลือว่าตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวกว่า 32 ล้านยูโรและเงื่อนไขเสริมเพิ่มเติมอีก 8 ล้านยูโร โดยนักเตะคนดังจะเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2025 โดยเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้า

  7. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ Ronaldo กำลังพิจารณาอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันหรือไม่หลังรู้สึกว่าตนเองไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำทีมของกุนซือคนใหม่ โดยเอเย่นต์ของเจ้าตัวกำลังเริ่มมองหาสโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งประกอบไปด้วยโรม่าและสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในขณะเดียวกันสโมสรก็กำลังติดต่อซื้อตัวแฟรงกี้ เดอ ยองมาจากบาร์เซโลน่าโดยข้อเสนอ 60 ล้านยูโรถูกตัดตกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากบาร์เซโลน่าต้องการขายด้วยราคากว่า 85 ล้านยูโร

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!