แมนยูพร้อมลดค่าตัวแม็กไกวร์ หากมีทีมสนใจคว้าไปร่วมทีม

แมนยูเตรียมปล่อยแม็กไกวร์

แมนยูพร้อมลดค่าตัวแม็กไกวร์

สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีแผนที่จะปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตกัปตัน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมเจรจาลดค่าตัวหากมีทีมไหนสนใจดึงไปร่วมทีม

ในช่วงที่ผ่านมาอดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก โดยในฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับปีศาจแดงเพียง 7 เกมเท่านั้น จากทั้งหมด 30 นัดรวมทุกรายการ นั่นเป็นสัญญาณว่าแม็กไกวร์เริ่มไม่ได้อยู่ในแผนของทีมอีกต่อไป

แต่ถึงกระนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในการเป็นตัวหลักของทีมอยู่แม้ว่าผลงานในสโมสรจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก โดยเขามักจะได้รับให้เป็นตัวเลือกลำดับถัดไปหากผู้เล่นอย่าง ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มีปัญหาหรือได้รับอาการบาดเจ็บ 

จากที่ได้กล่าวมาทั้งหมดนี้ อดีตกับตังค์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มว่าจะถูกปล่อยออกจากทีมค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว ประกอบกับเหตุผลที่สโมสรต้องการลดค่าใช้จ่ายในสโมสรในส่วนที่ไม่จำเป็น พวกเขาจึงมีท่าทีว่าต้องการปล่อย  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังของต่างประเทศหลายสำนักคาดการณ์ว่าต้นสังกัดของ  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะยอมขายเขาออกจากทีมด้วยราคาที่ต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ซึ่งเป็นตัวเลขราวๆ 40 ล้านปอนด์ จากรายงานเพิ่มเติมสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจคว้าตัว  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปร่วมทีม 

     “นั่นมันก็แค่ประเด็นที่สื่อตั้งขึ้นมา เจอร์เก้น มีสัญญาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2026 และเขาเองก็มีความตั้งใจที่จะทำตามสัญญาที่เขามีกับ ลิเวอร์พูล” โคซิคเคอ กล่าว 
 
      ในตอนนี้ เป็นช่วงพักเบรกบอลโลก เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะใช้เวลาโฟกัสกับงานที่ แอนฟิล์ดเป็นหลัก เนื่องจาก ทัพหงส์แดง ยังโชว์ฟอร์มออกมาได้ยังไม่ดีพอ ในฤดูกาลนี้ ดังนั้น คล็อปป์จึงต้องทำงานหนักเพื่อที่จะหาวิธี ที่จะนำ ทัพหงส์แดง กลับมาอยู่ในโซนหัวตาราง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!