อนาคตของเจอร์เก้น คล็อปป์ ตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง

อนาคตของเจอร์เก้น คล็อปป์

    อนาคตของเจอร์เก้น คล็อปป์ ตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วง หลังลิเวอร์พูลเตรียมหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม

อนาคตของผู้จัดการทีมชาวเยอรมันตกอยู่ในความเสี่ยง สโมสรลิเวอร์พูล ต้องพบกับสถานการณ์ที่เลวร้ายในฤดูกาลนี้เพราะว่าผลงานในช่วงหลังของพวกเขาไม่เพียงแค่จะไม่อยู่ในตำแหน่งของการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ในตอนนี้หงส์แดงมีแต้มตามหลังตำแหน่งท็อปโฟร์ถึง 7 คะแนน สถานการณ์ในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เองก็ดูเหมือนจะตกรอบ 8 ทีมหลังพ่ายแพ้ให้กับเลยเอามาดริดถึง 5-2

และในขณะที่ความหวังในการลุ้นแชมป์รายการฟุตบอลในประเทศอังกฤษแม้ว่าจะเป็นการตกรอบ FA Cup การตกรอบฟุตบอลคาราบาวครับ นั่นทำให้อนาคตของผู้จัดการทีมรายนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเป็นอย่างมาก 

CaughtOffside สื่อดังต่างประเทศรายงานว่า แม้ว่าการแข่งขันในรายการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะเดินทางมาได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น แต่ผลงานของลิเวอร์พูลกลับไม่อยู่ในตำแหน่งที่สามารถลุ้นแชมป์ได้เลย แถมยังมีแต้มตามหลังตำแหน่งท็อปโฟร์อยู่มาก บวกกับสถานการณ์ในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่มีโอกาสตกรอบสูง อนาคตของเจอร์เก้น คล็อปป์ ดูเหมือนจะขึ้นอยู่กับรายการแข่งขัน ucl ที่จะต้องบุกไปเยือนเรอัล มาดริดในเดือนหน้า 

ซึ่งในตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่ได้รับการตัดสินจากประธานสโมสรว่าเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่ก็มีข่าววงในว่าในตอนนี้ได้มีการพูดคุยหารือถึงการเปลี่ยนผู้จัดการทีมหลังคนงานของทีมออกมาได้อย่างไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ 

     “นั่นมันก็แค่ประเด็นที่สื่อตั้งขึ้นมา เจอร์เก้น มีสัญญาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2026 และเขาเองก็มีความตั้งใจที่จะทำตามสัญญาที่เขามีกับ ลิเวอร์พูล” โคซิคเคอ กล่าว 
 
      ในตอนนี้ เป็นช่วงพักเบรกบอลโลก เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะใช้เวลาโฟกัสกับงานที่ แอนฟิล์ดเป็นหลัก เนื่องจาก ทัพหงส์แดง ยังโชว์ฟอร์มออกมาได้ยังไม่ดีพอ ในฤดูกาลนี้ ดังนั้น คล็อปป์จึงต้องทำงานหนักเพื่อที่จะหาวิธี ที่จะนำ ทัพหงส์แดง กลับมาอยู่ในโซนหัวตาราง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!