นิวคาสเซิล สโมสรโกงความตาย ที่อาจสร้างสถิติได้สำเร็จเป็นรายแรกในพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิล สโมสรโกงความตาย

นิวคาสเซิล สโมสรโกงความตาย ที่อาจสร้างสถิติได้สำเร็จเป็นรายแรกในพรีเมียร์ลีก จากการเทคโอเวอร์ของเจ้าของทีมที่รวยที่สุดในโลก

    เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลและเรอัลมาดริด เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า คาริม เบนเซมา ควรเป็นบุคคลที่ได้ บันลงดอร์ หรือลูกบอลทองคำ 2021 ไปครองมากที่สุด

    หลังจากที่ได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะ ที่มีชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์ 2021 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าหลายฝ่าย ทั้งนักข่าว นักวิเคราะห์บอล ยกให้ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักฟุตบอลที่สมควรได้รับบัลงดอร์มากที่สุด เพราะพึ่งจะพาทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์รายการโคปา อเมริกา 2021 ที่ผ่านมา

    ส่วนคนอื่นๆที่มีแนวโน้มว่าจะได้บัลลงดอร์ อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอจินโญ่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็เป็นนักเตะที่มีลุ้นเช่นเดียวกัน เพราะมีผลงานโดยรวมในปีที่ผ่านถือว่าสุดยอดกันทั้งนั้น

    แต่อย่างไรก็ดี โรนัลโด้ กลับมองสวนทางกับหเล่านักวิเคราะห์บอลคนอื่นๆ เพราะเขาคิดว่า คาริม เบนเซมา เป็นนักเตะที่สมควรได้รับรางวัลบัลลงดอร์ 2021 มากที่สุดแล้ว เพราะฤดูกาลนี้ เขาทำไปได้แล้ว 10 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ซึ่งมากที่สุดในลีกใหญ่ในยุโรปอีกด้วย

    โดยโรนัลโด้ กล่าวว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ปีนี้ ใครสมควรที่จะได้รับรางวัลรองเท้าทองคำไปครอง คาริม เบนเซมา เขาสมควรอย่างยิ่งทุกประการแล้วในขณะนี้ เขาเล่นฟุตบอลอยู่ในลีกระดับสูงมา 10 ปี พาทีมกวาดรางวัลต่าง ๆ มาเพียบ หรือพวกคุณไม่คิดว่าเขาสมควรได้อย่างนั้นหรือ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!