รวมรายชื่อแคนดิเดตกัปตันแมนยูคนใหม่หากมีการปลดแม็คไกวร์ออกจากตำแหน่ง

ว่าที่กัปตันคนต่อไปของแมนยูฯ

ว่าที่กัปตันคนต่อไปของแมนยูฯ : รวมรายชื่อแคนดิเดตกัปตันแมนยูคนใหม่หากมีการปลดแม็คไกวร์ออกจากตำแหน่ง 

เป็นข้อกังขาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับแมนยูก็ว่าได้กับการที่แต่งตั้งให้แฮร์รี่ แม็คไกวร์ นักเตะกองหลังราคาแพงที่ทำงานไม่คุ้มค่าตัวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม ฤดูกาลนี้ผลงานของเขาย่ำแย่เป็นอย่างมากแม้ว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเขายังเป็นนักเตะที่มีฝีมือกับการแข่งขันทีมชาติ แต่พ่อเป็นการแข่งขันกับสโมสรเขากลับกลายเป็นเจ้าพ่อ CONTENT ที่สร้างสีสันให้กับสโมสรคู่แข่งได้อยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการยิงลูกบอลเข้าประตูตัวเองหรือแม้แต่ความสามารถในการทำให้เพื่อนร่วมทีมได้รับบาดเจ็บ

 แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ยังคงได้ครองตำแหน่งกัปตันทีมจนจบฤดูกาลซึ่งเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมากเพราะหากเป็นคนอื่นก็คงถูกปลดไปตั้งแต่แรกแล้ว มันจะมีโอกาสสูงเลยทีเดียวที่เมื่อแมนยูได้มีผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเอริค เทน ฮากแล้วจะมีการแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่แทนเขาด้วย สื่อชื่อดังอย่าง ESPN ได้มีการออกมารายงานว่าหากถอดแฮร์รี่ แม็คไกวร์ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

จะมีรายชื่อแคนดิเดตนักเตะในสโมสรทั้งหมด 3 คนด้วยกันที่มีโอกาสจะได้สานต่อตำแหน่งดังกล่าวซึ่งประกอบไปด้วยคริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และดาบิด เด เคอา เนื่องด้วยโรนัลโด้นั้นเป็นนักเตะที่สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดในสโมสรท่ามกลางฤดูกาลที่ย่ำแย่แม้ว่าหลายคนจะมองว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้ฟอร์มของสโมสรตกต่ำลงก็ตาม แฟร์นันด์สเป็นนักเตะที่มีภาษีดีแม้ว่าจะฟอร์มตกลงไปบ้างแต่ก็อยู่มาอย่างยาวนานและมีความอาวุโส มีความเป็นผู้นำ ส่วนดาบิด เด เคอาก็เป็นผู้รักษาประตูคนสำคัญที่แมนยูเคยให้ค่าเหนื่อยสูงสุดในสโมสรมาก่อน

ตลอดระยะที่ผ่านมามีการพูดถึงประเด็นการที่แมนยูแต่งตั้งให้แฮร์รี่ แม็คไกวร์เป็นกัปตันทีมและไม่มีการปลดออกแม้ว่าผลงานจะแย่มากแค่ไหนก็ตามถึงขั้นถูกขู่วางระเบิดที่บ้านหากไม่ลาออก หลายคนมองว่าเขาอาจจะไม่เหมาะสำหรับการเป็นกัปตันทีมอีกต่อไปเนื่องจากฟอร์มไม่ดีแถมยังไม่มีความเป็นผู้นำอย่างที่ควรจะเป็น

 ในขณะเดียวกันกุนซือคนใหม่อย่างเอริค เท นฮากก็ไม่ได้มีการรับปากว่าจะให้เขาเป็นกัปตันทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด พูดเพียงแต่ว่ารอร่วมงานกับอดีตนักเตะชื่อดังจากเลสเตอร์เท่านั้น ดังนั้นเหยี่ยวข่าวชื่อดังจึงได้มีการออกมาเปิดเผยว่าหากจะมีการเลือกกัปตันทีมใหม่ในแมนยูแคนดิเดตน่าจะหนีไม่พ้นโรนัลโด้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และดาบิด เด เคอาอย่างแน่นอน เพียงแต่เราต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าใครที่จะสามารถคว้าตำแหน่งนี้ได้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการเสริมอีกว่าไม่แน่ว่าในอนาคตแม็คไกวร์จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในยุคของกุนซือคนใหม่ด้วยซ้ำ เนื่องจากกลยุทธ์ของกุนซือผู้นี้ชอบใช้แนวรับบุกขึ้นไปกดดันในพื้นที่สูงซึ่งแม็คไกวร์ไม่ได้มีความเร็วขนาดนั้น 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: เว็บข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาออนไลน์วันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

error: Content is protected !!