มาดริดบรรลุข้อตกลงกับดอร์ทมุนด์ ในการคว้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม ร่วมทีม

มาดริดบรรลุข้อตกลงกับดอร์ทมุนด์

มาดริดบรรลุข้อตกลงกับดอร์ทมุนด์

   สื่อชื่อดังของต่างประเทศอย่างมาร์กา รายงานว่า เลยเอามาดริดบรรลุข้อตกลงกับดอร์ทมุนด์ในการคว้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วเหลือเพียงประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

โดยในช่วงที่ผ่านมาสำนักข่าวชื่อดังทั่วยุโรปได้รายงานตรงกันว่าราชันชุดขาวได้ยกระดับความสนใจในการคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และพยายามเร่งเจรจาเพื่อบรรลุเป้าหมายในการคว้านักเตะมาร่วมทีมโดยเร็วที่สุด 

รายงานระบุว่าราชันชุดขาว สโมสรเรอัล มาดริด ได้มีการบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วกับเสือเหลือง สโมสรดอร์ทมุน ในการคว้ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมากความสามารถอย่าง จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไปร่วมทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่ามาดริดยอมจ่ายเงินในระดับไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อคว้าแข้งรายนี้

นอกจากนั้นแล้วมีการเปิดเผยว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับเรอัล มาดริด เป็นระยะเวลาถึง 6 ปี โดยคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งตรงกับที่ทางเหยี่ยวข่าวชื่อดังอย่าง ฟาซิบริโอ โรมาโน่ ได้รายงานไว้ 

ด้วยผลงานของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้วกว่า 42 เกม ทำไปได้ 14 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในตำแหน่งมิดฟิลด์ 

     “นั่นมันก็แค่ประเด็นที่สื่อตั้งขึ้นมา เจอร์เก้น มีสัญญาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2026 และเขาเองก็มีความตั้งใจที่จะทำตามสัญญาที่เขามีกับ ลิเวอร์พูล” โคซิคเคอ กล่าว 
 
      ในตอนนี้ เป็นช่วงพักเบรกบอลโลก เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะใช้เวลาโฟกัสกับงานที่ แอนฟิล์ดเป็นหลัก เนื่องจาก ทัพหงส์แดง ยังโชว์ฟอร์มออกมาได้ยังไม่ดีพอ ในฤดูกาลนี้ ดังนั้น คล็อปป์จึงต้องทำงานหนักเพื่อที่จะหาวิธี ที่จะนำ ทัพหงส์แดง กลับมาอยู่ในโซนหัวตาราง

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!