แฟนหงษ์สวนกลับ ใครกันแน่ที่มั่นใจว่ามาดริดจะได้แชมป์รายการแชมเปียนส์ลีก

แฟนหงส์สวนเบนเซม่า

แฟนหงส์สวนเบนเซม่า : แฟนหงษ์สวนกลับ ใครกันแน่ที่มั่นใจว่ามาดริดจะได้แชมป์รายการแชมเปียนส์ลีก

แม้ว่าจะเป็นวัฒนธรรมในวงการฟุตบอล ที่จะมีการแซวกันบ้างหรือแขวะกันไปมาบ้างให้พอน่ารักน่าชัง แต่อะไรที่ล้ำเส้นจนเกินไป แน่นอนว่าย่อมได้รับผลกระทบที่ตามมา ดังนั้นการที่นักเตะคนดังจากเรอัล มาดริดอย่าง คาริม เบนเซม่า ออกมาพูด แขวะแฟนบอลลิเวอร์พูล ว่ามั่นใจเสียเหลือเกินว่าลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูล หลายคนเดือดดันไม่น้อยเลยทีเดียว โลกโซเชียลถึงกลับไม่สงบอีกครั้งและมีการออกมาแก้ต่างมากมาย

ประเด็นเกิดขึ้นหลังจากที่แฟนคลับลิเวอร์พูล ถูกทำให้ตกอยู่ในสภาพจำเลยบนโลกออนไลน์ หลังจากที่คาริม เบนเซม่ากล่าวว่า พวกเขามั่นใจมากจนเกินไปถึงขนาดที่คิดว่า ตนเองสามารถคว้าแชมป์รายการ แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้มีการแข่งขันกันด้วยซ้ำไป แฟนหงส์จึงได้สวนกลับแทบจะในทันทีเลยว่า ใครกันแน่ที่คิดเองเออเองว่า ตัวเองกำลังจะสามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ กลายเป็นดราม่าครั้งใหญ่ก่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

คาดว่าการที่คาริม เบนเซม่าออกมาเผยถึงความมั่นใจของแฟนบอลลิเวอร์พูลส่วนหนึ่ง น่าจะเกิดจากการที่นักเตะคนดังอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เองก็ยังออกมาเอ่ยปากว่า การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการชำระแค้นกับมาดริด มันจึงสร้างความฮึกเหิมในใจของแฟนบอลหลายต่อหลายคน แม้ว่าคราวที่แล้วพวกเขาจะต้องพลาดพ่ายแพ้ให้กับมาดริดและไม่สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จในปี 2018 ก็ตาม 

แต่ถึงอย่างนั้น การกล่าวหาแบบไร้ข้อมูลและหลักฐานทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูล เดือดดาลไม่น้อยเลยทีเดียว หลายคนใช้พื้นที่บนโลกออนไลน์ ในการสอนกับนักเตะดาวดังจากฝรั่งเศสในทันที โดยในครั้งนี้มีแฟนบอลคนหนึ่งที่นำเอาภาพไฮไลท์นักเตะเรอัล มาดริดที่สวมเสื้อหมายเลข 14

ทุกคนซึ่งหมายถึงแชมป์สมัยที่ 14 ในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกหลังจากที่พวกเขาสามารถ เอาชนะแมนซิตี้ได้แบบหวุดหวิด มาเปิดประเด็นในทันทีเลยว่า พวกเขาต่างหากที่สวมเสื้อหมายเลข 14 หลังจากที่สามารถเอาชนะแมนซิตี้ได้สำเร็จ คนเสแสร้ง ในขณะที่อีกคนก็เสริมว่า “พวกเขาคงลืมไปแล้วว่าเขากับทีมของเขาที่สวมเสื้อหมายเลข 14 อยู่ด้านหลังหลังจากเอาชนะแมนซิตี้ได้สำเร็จ

ในขณะที่อีกรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่าตอนที่เหลือเวลาเพียงแค่ 1 นาทีพวกเขาได้ชูเสื้อเบอร์ 14 ที่มีการพิมพ์เอาไว้แล้ว ก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศจะถูกตัดสินด้วยซ้ำไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่มาดริดสามารถเอาชนะแมนซิตี้ได้สำเร็จจนทำให้พวกเขาสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พวกเขาได้ร่วมฉลองกับแฟนบอลโดยสวมเสื้อที่มีข้อความพิมพ์อยู่ด้านหลังว่ามุ่งสู่แชมป์สมัยที่ 14 

 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!