เดเคอา ขอโทษแฟนบอล หลังจากทีมแพ้หงส์เละ

เดเคอา

      เดเคอา ได้ออกมาแสดงความเสียใจ พร้อมขอโทษแฟนบอลอย่างสุดซึ้ง หลังจากที่พาทีมออกไปเยือนแอนฟิลด์และพ่ายแพ้ไปอย่างเละเทะถึง 7 – 0 ซึ่งได้ช็อคแฟนผีทั่วโลก

      หลังจากเดินทาวไปที่แอนฟิลด์ จากการแข่งขันที่เอาชนะมาเดือน 3 เดือนที่ผ่านมา จนได้แชมป์ คาราบาวคัพมาครองได้สำเร็จ แต่จู่ ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลในศึกแดงเดือนด้วยสกอร์ 0 – 7 ซึ่งในครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ถุกขึ้นนำเพียงแค่ 0 – 1 โดยเดเคอา ถูกส่องไปถึง 6 ครั้ง

หลังการแข่งขัน นายด่านชาวสเปนได้ออกมาขอโทษแฟน ๆ  ผ่านโชเชี่ยลส่วนตัวของเขาว่า “ผมรู้ว่าข้อความนี้อาจไม่เหมาะสมในวันที่เลวร้ายเช่นวันนี้ การแข่งขันครั้งนี้โหดร้ายเกินไปสำหรับเรา การแพ้ 0-7 จะไม่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการเดินทางของเราในฤดูกาลนี้

เรามีหน้าที่ต่อสโมสร โดยรับผิดชอบในการปกป้องโลโก้บนหน้าอก และเราต้องมองหาโอกาสอื่น ๆ ข้างหน้า มีเกมอีกมากรออยู่ และทั้งทีมต้องโฟกัสกับเรื่องนั้นต่อไป

ดาบิด เดเคอา มีวันที่เลวร้าย โดยทีมลิเวอร์พูลยิงได้ 7 ประตูหลังจากยิงเข้ากรอบไปเพียง 8 ครั้ง เดเคอาเสีย 7 ประตูเพียงไม่กี่วันหลังจากผู้รักษาประตูรายนี้พึ่งสร้างสถิติเก็บคลีนชีตได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร Hoşgeldin bonusunu aldıktan hemen sonra çekemeyeceğinizi lütfen unutmayın. mostbet. com Konu satırına bir not yazın – doğrulama için belgeler.

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!