ทูเคิล ตัดพ้อ อาจถูกไล่ออกจากทีม หากเปลี่ยนเจ้าของเชลซี

ทูเคิล ตัดพ้อ

ทูเคิล ตัดพ้อ : อาจจะถูกให้ออกจากตำแหน่งกุนซือ หากมีการเปลี่ยนเจ้าของทีมเชลซี ซึ่งเจ้าตัวมองว่าการอยู่เชลซีนั้นยังคงมีความสุข และเหมาะกับเขาที่สุดแล้ว แม้สถานการณ์ตอนนี้อาจจะไม่มั่นคงเท่าไหร่กับตำแหน่งนี้

    วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 โธมัส ทูเคิล กุนซือชาว เยอรมันของ เชลซี ออกมาเปิดใจหลังจากแถลงการณ์ ประกาศขายทีม เชลซี ของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐี ชาวรัสเซีย ในช่วงกลางอาทิตย์ ที่ผ่านมา 

    ซึ่งทาง กุนซือ วัย 48 ปี อย่าง ทูเคิล ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้การพูดคุยกับ บอร์ดบริหารของสโมสรแล้ว และ ยังมีความสุขกับการได้คุมทีม เชลซี อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจจะถูก ปลดออกจากตำแหน่ง กุนซือ หากมีการเปลี่ยนเจ้าของสโมสร 

    “จากมุมมองของผม สิงห์โตน้ำเงิน เหมาะที่สุดแล้ว และตัวผมเองก็มีความสุขที่อยู่ที่นี่ และยังหวังว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเร็วๆนี้ แม้ว่าตำแหน่งกุนซือในตอนนี้อาจะไม่มั่นคงเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ยังคงพยายามคิดบวก และฝึกฝนเตรียมพร้อมยอมรับกับการ เปลี่ยนแปลง ต่างๆ เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดีเสมอ

   “พวกเรามีการบรรยายสรุปหลังจาก การแข่งขันที่ ปีเตอร์ เช็ก ซึ่งทุกคนในสโมสร รวมถึงผู้เล่นทุกคนในทีม สรุปสั้นๆ และอธิบายสถานการณ์ทั้งหมด ซึ่งยังไม่มีความคืบหน้าของการซื้อขายแต่อย่างใด แต่ก็ต้องอยู่กับสถานการณ์ให้ได้

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!