สเปอร์สยืนยันไม่เซ็นต์ แกเร็ธ เบล แม้ไม่ต้องเสียค่าเซ็นสัญญา

สเปอร์สยืนยันไม่เซ็นต์

สเปอร์สยืนยันไม่เซ็นต์ : แกเร็ธ เบล แม้ว่าจะเป็นการเซ็นต์สัญาแบบฟรี ก็ตาม เหตุต้องการสร้างทีม ไก่เดือยทอง สายเลือดใหม่ที่อายุน้อยๆ

    วันพฤหัสบดี ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 อลิสแดร์ โกลด์ นักข่าวชื่อดังจาก football.london ได้ออกมารายงานข่าวว่า ทางด้าน สเปอร์ส ทีมดังฝั่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจจะไม่เซ็นต์สัญญา กับนักเตะดังอย่าง แกเร็ธ เบล กลับคือสู่ทีมรอบที่ 3 แน่นอน แม้ว่าจะเป็นการเซ็นต์สัญญาแบบฟรีๆ ก็ตาม

    แกเร็ธ เบล ยังคงนั่งอยู่ม้านั่งสำรอง เป็นส่วนเกินอยู่เหมือนเดิม ที่ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักในซีซั่น 2021 – 2022 ขณะที่กุนซือของทีม เรอัล มาดริด ชาว อิตาเลียน ยืนยันชัดเจนว่าปีกชาวเวลล์ วัย 32 ปีจะขนของย้ายออกจากทีม หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

    สำหรับ แกเร็ธ เบล เคยย้ายมาร่วมทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส 2 รอบก่อนหน้านี้ โดยทำประตูไป 71 ประตู จากการลงสนามทั้งสิ้น 237 นัด ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลืออกมามากมายว่า แกเร็ธ เบลอาจจะย้ายไปร่วมทีมเดิมอย่าง สเปอร์ส

    ในทางกลับกันทางด้าน อันโตนิโอ คอนเต ต้องการสร้างทีม “ไก่เดือยทอง” สายเลือดใหม่ ด้วยขุมกำลังนักเตะอายุน้อย อีกทั้งประธานสโมสรอย่าง ดาเนียล เลวี ก็ไม่มีนโยบายที่จะเซนต์สัญญากับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปี

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา ::  เว็ปข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!