จอห์น บาร์นส์เผยเหตุผล โบเวนไม่สามารถแทน ซาลาห์ ได้

จอห์น บาร์นส์เผยเหตุผล

จอห์น บาร์นส์เผยเหตุผล : จาร์ร็อด โบเวน ยังไม่สามารถทดแทนตำแหน่งของ ซาลาห์ ได้ เนื่องจากสไตล์ที่ต่างกัน แต่ โบเวน สามารถเล่นในทีม พรีเมียร์ลีก ท็อป 5 ได้

    วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 แข้งระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล อย่าง จอห์น บาร์นส์ ออกมาชี้สาเหตุปัจจัยสำคัญที่ทำให้ จาร์ร็อด โบเวน แข้งฟอร์มโหดของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่สามารถที่จะย้ายไปทดแทนตำแหน่งสตาร์ดังแห่ง อียิปต์ อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้

    เป็นที่เข้าใจของแฟนๆ หงส์แดง เป็นอย่างดีว่า สตาร์ดังอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีสัญญาอยู่กับทาง ลิเวอร์พูล จนถึงสิ้นแี 2023 และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด นั่นจึงทำให้มีข่าวเชื่อมโยงเรื่องการที่สโมสร ลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะหน้าใหม่ฟอร์มแรงอายุน้อยเข้ามาแทนตำแหน่งดังกล่าว โดยมี จาร์ร็อด โบเวน ที่กำลังทำผลงานให้กับต้นสังกัดอย่าง เวสต์แฮม ได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

    ล่าสุดทาง จอห์น บาร์นส์ ได้ออกมากล่าวว่า “จาร์ร็อด โบเวน นั้น เขากำลังทำผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับ เวสต์แฮม เขาเป็นนักเตะที่ดีมากคนหนึ่ง แต่ตอนนี้เขายังต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะ เขายังไม่สามารถย้ายมาทดแทนในตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ในเวลานี้ เขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่เเตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขาไม่สามารถทำประตูได้ถึง 30 ประตูต่อฤดูกาล แต่เขาก็สามารถเล่นให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีกระดับท็อป 5 ได้นะ

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!