ทูเคิลงง ฟอร์มการเล่นของลูกากู ทำสถิติน่าผิดหวัง แม้ลงเต็มเกม

ทูเคิลงง ฟอร์มการเล่นของลูกากู

ทูเคิลงง ฟอร์มการเล่นของลูกากู : หลังจากเกมที่บุกไปชนะ คริสตัล พาเลช 1 – 0 โดย ลูกากู ทำสถิติได้น่าผิดหวัง แม้ได้ลงเต็มเกม 90 นาทีเต็ม

    วันที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ 2565 กองหน้าชื่อดังของทีมเชลซีอย่าง โรเมลู  ลูกากู ทำสถิติที่น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังทำผลงานที่น่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โรเมลู ลูกากู ได้รับโอกาสได้ยืนลงตัวจริงอีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ ลีก  2021 – 2022 ในเกมที่ เชลซี บุกไปเอาชนะทีมร่วม พลีเมียร์ลีกอย่าง คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 1 – 0 จากประตูชัยของ ฮาคิม ซิเย็ค ในช่วงท้ายของเกม

    อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ลูกากู จะได้ลงเป็นตัวจริงยืนอยู่บนสนาม จนครบ 90 นาที แต่สถิติก็ฟ้องว่าเขามีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมน้อยมากๆ โดยมีโอกาสสัมผัสบอลเพียงแค่ 7 ครั้งเท่านั้นตลอดทั้งเกม ในขณะที่นายใหญ่กุนซือของ “สิงห์โตน้ำเงินเชลซี ก็รู้สึกงุนงงกับสถิติของนักเตะวัย 28 รายนี้เช่นกัน และทั้งยืนยันอีกว่าการที่ ลูกากู มีส่วนร่วมในเกมน้อย ไม่ใช่เเผนการของทีมแต่อย่างใด

    “ผมไม่แน่ใจว่า จะมีคำตอบที่ดีดีให้กับพวกคุณหรือเปล่า ไม่รู้เลลยจริงๆว่า ที่เขาไม่มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก เป็นเหตุมาจากอะไร แต่นั่นไม่น่าจะเกี่ยวกับแผนการเล่นอย่างแน่นอน” ทูเคิล กล่าวหลังจบเกม

    สำหรับ ลูกากู เพิ่งทำประตูไปเพียง 5 ประตูเท่านั้น จากการลงสนามให้กับเชลซี 17 นัด ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!