โอบาเมยอง ใกล้หมดสัญญา เนื้อหอมถูก 5 สโมสรทั่วยุโรปแย่งตัว

โอบาเมยอง ใกล้หมดสัญญา

โอบาเมยอง ใกล้หมดสัญญา : กับต้นสังกัด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กำลังถูกสโมสรดังทั่วยุโรปแย่งตัว หลังเจ้าตัวมีเเววไม่ต่อสัญญากับทีมเดิม

   วันที่ 22 มกราคม 2565 ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงทีมชาติกาบอง ของสโมสร อาร์เซนอล กำลังตกเป็นข่าว มีสโมสรดัง 5 ทีม จากยุโรป สนใจดึงร่วมทีม หลังสัญญาเจ้าตัวใกล้สิ้นสุด จากการรายงานของสื่อชื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ต

   ก่อนหน้านี้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง มีข่าวเชิงลบทำตัวผิดกฎสโมสร หลังเจ้าตัวกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ฝรั่งเศส แล้วกลับสโมสรล่าช้า 1 วัน ทำให้ทางสโมสรจำเป็นต้องริบ ปลอกแขนหัวหน้าทีม “ปืนใหญ่” แล้วยังมีข่าวอีกว่า นักเตะวัย 32 ปีรายนี้ หนีเที่ยว หลังเข้าร่วมแข่งขันรับใช้ชาติให้กับทีมชาติกาบอง จนถูกส่งตัวกลับต้นสังกัด จากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธข่าวรือนี้แล้ว ที่ถูกส่งตัวกลับไม่ใช่อย่างที่ข่าวลือกล่าวหาแต่อย่างใด แต่ทว่าเพราะ มีปัญหาเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับหัวใจ 

   จากหลากหลายเหตุการณดังกล่าว มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยอาจจะเป็นช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ หรืออาจจะเป็นช่วงหมดสัญญาฤดูการณ์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ถูกตกเป็นที่สนใจจากหลากหลายสโมสรดังทั่วยุโรปอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, โอลิมปิก มาร์กเซย รวมถึงเซบีญา ด้วย ซึ่งตัวแทนของสโมสรได้ส่งความสนใจไปยังเอเย่นต์ของเจ้าตัวแล้ว 

 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!