เกลาดีโอ อาจโดนเด้ง หลังพาวัตฟอร์ด แพ้ นอริช คาบ้าน

เกลาดีโอ อาจโดนเด้ง

เกลาดีโอ อาจโดนเด้ง : หลังพาทีม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด แพ้ นอริช คาบ้าน บอร์ดบริหารประชุมเตรียมหากุญซือคนใหม่คุมทีม หลังเกลาดีโอทำผลงานไม่ดี

   วันที่ 23 มกราคม 2565 หลังจากที่ เกลาดีโอ รานีเอรี นำทับทีม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เปิดบ้านแพ้ทีมที่หนีตกชั้นอย่าง นอริช ซิตี้ 3-0 ทำให้ และมีข่าวว่า รานีเอรี อาจจะโดนเด้งออกจากตำแหน่งเร็วๆนี้ 

   เกลาดีโอ รานีเอรี ถูกดึงตัวกลับมาในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยมาคุมทีม วัตฟอร์ด โดยการเข้ามาแทนที่กุญซือรายเก่าอย่าง ซิสโก้ มูนญอช เมื่อเดือน ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญาจนถึงปี 2023 แต่ผลงานกับไม่โดดเด่นอย่างที่บอร์ดบริหารคาดหวังไว้ 

   ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ ได้อ้างอิงคำสัมภาษณ์วงในสโมสร ได้ทำการเริ่มสรรหากุญซือรายใหม่ให้กับทีม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด แล้ว ถ้าหากใครมีคุณสมบัติตามที่บอร์ดบริหารสโมสรตั้งไว้ น่าจะเตรียมปลดกุญซือวัย 70 ปี รายนี้พ้นไป 

   สำหรับ เกลาดีโอ รานีเอรี  เริ่มคุมทีมให้กับสโมสร วัตฟอร์ด ในปี 2021 จนถึงปัจจุบัน คุมไปแล้วทั้งหมด 14 นัด และเก็บได้เพียงแค่เเต้มเดียวเท่านั้นจาก 8 นัดล่าสุด ในพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ยังรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของตาราง นำทีมบ๊วยอย่าง เบิร์นลีย์แค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยมีนัดแข่งที่มากกว่า

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!