ซาฮา ยก ซีดาน เหมาะ คุมแมนฯยูไนเต็ด หลังจบจบซีซั่นนี้

ซาฮา ยก ซีดาน

ซาฮา ยก ซีดาน : เหมาะสมที่จะคุมแมนฯยูไนเต็ดหลัง ราล์ฟ รังนิก ลงจากตำแหน่งโค้ช เปรย ซีดานมีผลงานโดดเด่นทั้งในฐานะโค้ช และอดีตนักเตะ เชื่อ สามารถพา ปิศาจแดง สร้างปาฏิหารย์ ได้

   วันที่ 27 มกราคม 2565 อดีตดาวดังทีมชาติ ฝรั่งเศส อย่าง ซาฮา ชี้เป้ากุญซือคนใหม่ที่เหมาะสมจะมาแทนที่ของ ราล์ฟ รังนิก ให้กับ แมนฯยู  หลังจบฤดูกาลนี้ คือ ซีเนดีน ซีดาน อดีตนักเตะชาวฝรั่งเศส 

   “ผมคิดว่า มันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรนะ แต่ในฐานะคนฝรั่งเศส ผมคิดว่า ซีดาน น่าจะเหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนี้ บางที แมนฯยู ก็ต้องมอบข้อเสนอที่พิเศษที่สุดเพื่อที่จะคว้าตัวเขามา ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ส่วนตัวของผมแล้ว ซีดาน นี่แหล่ะ เหมาะที่จะคุมปิศาจแดงสุดแล้ว

   “ในฐานกุญซือ เขาจะยกระดับความมั่นใจให้ับนักเตะบางรายของทีมได้ ลองดูผลงานเก่าๆเขาสิว่าเขาสามารถคว้าเเชมป์อะไรมาบ้างแล้ว ไม่ใช่แค่ตอนเป็นนักเตะนะรวมไปถึงในฐานัโค้ชด้วย

   “นอกจากนี้เขายังเคยมีประวัติที่ดี ในการยกระดับนักเตะวัยรุ่นที่อายุยังน้อย และยังทำให้บางคนก้าวขึ้นไปอีกระดับอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน ผมชอบโปรไฟล์ของเขาจริงๆ และผมคิดว่าเขาจะสามารถสร้างปาฏิหาริย์ ให้กับแมนยูฯ ได้แน่นอนหลุยส์ ซาอา กล่าว

   สำหรับ ซีเนดีน ซีดาน คว้าแชมป์ในการเป็นกุญซือไปแล้ว 11 รายการ ระหว่างที่คุม เรอัล มาดริดก่อนหน้านี้ 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!