แมนยูอาจได้เจ้าของใหม่ ก่อนจบซีซั่นนี้

แมนยูอาจได้เจ้าของใหม่

     แมนยูอาจได้เจ้าของใหม่ ก่อนจบซีซั่นนี้ บีบีซี สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ถ้าหากตระกูลเกลเซอร์คิดที่จะขาย แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น “ปีศาจแดง” ก็อาจจะได้เจ้าของทีมรายใหม่ก่อนจบซีซั่นนี้เลย โดยครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันต้องการได้ข้อเสนอที่สูงกว่ามูลค่าของทีมในตลาดหุ้นแบบเยอะสุดๆ ด้วย

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะได้เจ้าของทีมรายใหม่ก่อนจบฤดูกาลนี้ถ้าหากตระกูลเกลเซอร์ต้องการขายทีมไปเลย ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

     เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเองว่าพวกเขาพร้อมพิจารณายุทธศาสตร์ทางธุรกิจด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกันแบบทั่วไป, การขายหุ้นบางส่วน ไปจนถึงการขายขาดทีมไปเลย ซึ่งกระแสข่าวส่วนใหญ่บอกว่าอันหลังสุดมีความเป็นไปได้มากที่สุด

     ทั้งนี้ มันไม่มีการกำหนดกรอบเวลาว่ากระบวนการต่างๆ ต้องเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ แต่ล่าสุด บีบีซี บอกว่าถ้าเกิดตระกูลเกลเซอร์อยากขายขาดทีมไปเลยนั้น มันก็น่าจะเกิดขึ้นภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยพวกเขาจะยอมขายเมื่อได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อเท่านั้น ซึ่งคาดกันว่าตัวเลขดังกล่าวจะต้องสูงกว่ามูลค่าในตลาดหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้มูลค่าในตลาดหุ้นของ “ปีศาจแดง” อยู่ที่ 3.05 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 128,100 ล้านบาท)

     เป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าของทีมรายใหม่ของ ทัพปีศาจแดง จำเป็นต้องรีบออกทุนทำการบูรณะสนามด้วย หลังจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีสภาพเสื่อมโทรมมาพักหนึ่งแล้ว และ ในขณะนี้ ก็มีกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่ ทั่วโลก กำลังให้ความสนใจข่าวนี้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มมหาเศรษฐี จาก ตะวันออกกลาง หรือ นักธุรกิจชื่อดังหลายๆคน ต่างให้ความสนใจที่จะทุ่มเงินซื้อ สโมสร ต่อจาก ตระกูล เกลเซอร์

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!