โอบาเมยองโดนบุกปล้น ภายในบ้านพักส่วนตัว

โอบาเมยองโดนบุกปล้น

โอบาเมยองโดนบุกปล้น นับเป็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันและเป็นการยืนยันอีกครั้งว่าเมืองบาร์เซโลน่านั้นไม่ได้ปลอดภัยกับนักเตะแต่อย่างใดหลังจากที่วันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมามีการรายงานข่าวว่านักเตะคนดังประจำวันเซโลน่าอย่างปิแอร์- เอเมอริค โอบาเมยองโดนทำร้ายร่างกายอย่างหนักหลังจากที่มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จำนวนกว่า 4 คนบุกเข้ามาถึงในบ้านพักและทำร้ายเขาอย่างรุนแรง

     นอกจากนี้ คนร้าย ยังใช้ปืนขู่ภรรยาของเขาให้เปิดตู้เซฟอีกด้วย กลุ่มคนร้ายได้รับทรัพย์ไปเป็นจำนวนมากแถมยังนำเอารถยนต์มูลค่ามหาศาลของเขาไปอีกต่างหาก ล่าสุดมีการออกมาเปิดเผยแล้วว่า นักเตะคนดัง ได้รับบาดเจ็บจนกรามหักต้องพักรักษาตัวยาวกว่า 3 สัปดาห์เลยทีเดียวทำให้ตัวเขาจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการลงสนามจนถึงช่วงปลายเดือนกันยายน

     เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาตัว และก่อนหน้านี้เองสถานการณ์ของเขาก็ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่หลังจากที่มีนักเตะคนดังมากมาย้ายเข้ามาสู่ทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังพอมีข่าวให้ชื่นใจอยู่บ้างหลังจากที่เชลซีออกมาเปิดเผยว่าสนใจที่จะดึงตัว โอบาเมยอง เข้าร่วมทีม แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นหลายคนก็เป็นกังวลเช่นเดียวกันว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะถึงแม้จะดึงตัวนักเตะได้แต่เชลซีก็ไม่สามารถใช้งานเขาได้ไปอีกเกือบเดือนเลยทีเดียว

     อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง SKY SPORT ก็ได้ออกมารายงานว่าเชลซีจะยังคงเดินหน้าดึงตัวปิแอร์- เอเมอริค โอบาเมยอง เข้าร่วมทีมเหมือนเดิมแม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาก็ตามและเจ้าตัวนั้นก็จะไม่ได้ลงแข่งขันอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ พวกเขาต้องการดึงตัวโอบาเมยองเข้าร่วมทีมให้สำเร็จหลังจากที่ปล่อยโรเมลู ลูกากูแบบยืมตัวให้กับอินเตอร์ มิลานยาวถึง 1 ฤดูกาล และพวกเขายังขายติโม แวร์เนอร์กลับแอร์เบ ไลป์ซิกอีกต่างหาก พวกเขาจึงต้องการดึงตัวนักเตะกองหน้ามาเสริมทัพให้สำเร็จ

     นอกจากนี้นักเตะและกุนซือประจำเชลซีอย่างโธมัส ทูเคิ่ลนั้นก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาโดยตลอดสมัยที่ทั้งคู่อยู่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ร่วมกัน ที่เราต้องลุ้นก็คือเชลซีจะสามารถดึงตัวนักเตะได้ทันก่อนปิดตลาดซัมเมอร์ลงหรือไม่เนื่องจากพวกเขาเหลือเวลาไม่มากแล้ว หากเชลซีดึงตัวนักเตะไม่สำเร็จในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้พวกเขาเองก็คงจะได้รับผลกระทบไม่น้อยเช่นเดียวกัน 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!