กรีนวู้ดหลุดคดี ทำร้ายร่างกายแฟนสาวแล้ว

กรีนวู้ดหลุดคดี

    กรีนวู้ดหลุดคดี ทำร้ายร่างกายแฟนสาวแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำนักงานอัยการประกาศให้ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง ของทัพปีศาจแดง พ้นจากข้อกล่าวหา คดีทำร้ายร่างกาย และ กักขังหน่วงเหนี่ยว แฟนสาวแล้ว เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ

     เมสัน กรีนวู้ด กลับมาเป็นผู้บริสุทธ์อีกครั้ง หลังจากพ้นข้อกล่าวหา และ โดนยกเลิกคดีฟ้อง ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว แฟนสาว ตั้งแต่ปีที่แล้ว จนทำให้ กรีนวู็ด ต้องยุติบทบาทการเป็นนักเตะของทัพปีศาจแดงไปพักใหญ่ อีกทั้ง ทางสโมสรก็ออกมาชี้แจงถึงการกระทำของกรีนวู็ด และลงโทษด้วยการสั่งแบนโดยทันที

     จากเพชรเม็ดงามที่กำลังจะเฉิดฉาย และแจ้งเกิดในวงการลูกหนังอย่าเต็มตัว สำหรับ เมสัน กรีน วู้ด ที่กำลังฟอร์มฮ็อตอย่างต่อเนื่อง ในฤดูกาล 2021/22 และเป็นตัวหลักในการลงล่าตาข่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่แล้ว เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดฝันก็เกิดขึ้น

     ย้อนไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2022 เมสัน กรีนวู้ด ถูกตำรวจควบคุมตัว ไปสอบสวนขอหา ทำร้ายร่างกาย อดีตแฟนสาวของเขา และข่าวก็ถูกแพร่ไปอย่างรวดเร็วถึงการกระทำของ กรีนวู้ด ทำให้แฟนๆ และ สโมสร ถึงกับช็อคไปตามๆกัน ทางสโมสรได้ทำการแถลงการณ์ และสั่งแบน เมสัน กรีนวู้ด ชั่วคราว หลังจากนั้นได้มีการ สู้คดีกันไปกันมา ตลอดทั้งปี จนมาถึง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา สำนักงานอัยการ ได้สั่งยกฟ้อง คดีทำร้ายร่างกายของ เมสัน กรีนวู้ด เนื่องจาก หลักฐานและพยาน ไม่มีน้ำหนักมากเพียงพอ และได้ปล่อยตัวให้เป็นอิสระมีโดยผลทันที

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลล่าสุด

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!