เอ็มบีด คว้ารางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี

เอ็มบีด คว้ารางวัล

     เอ็มบีด คว้ารางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี และในที่สุด รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ ของลีก เอ็นบีเอ ก็ตกเป็นของ โจเอล เอ็มบีด เซ็นเตอร์ ซูเปอร์สตาร์ ตัวแบกทีม ฟิลาเดเฟีย 76เซอร์ จนทีมผ่านเข้ามาสู่ เพลย์-ออฟ รอบที่ 2

     สำหรับงานประกาศรางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลปกติ หรือ MVP ของลีก เอ็นบีเอ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้ ซึ่งมี แคนดิเดต ด้วยกัน 3 คนที่คาดว่าน่าจะได้รับรางวัลนี้ นั่นก็คือ  โจเอล เอ็มบีด, นิโคล่า โยกิช และ เจสัน เททั่ม แต่ด้วยคะแนนรวมของ ผลโหวตจากแฟนๆบาสเก็ตบอล ส่งผลให้ โจเอล เอ็มบีด ชนะคะแนนโหวต และ ได้รับรางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยมทันที โดยมีเพื่อนร่วมทีม นั่งคอยเชียร์ให้กำลังใจอยู่ข้างๆเขา ใน ขณะที่ประกาศรางวัล เพื่อนร่วมทีมต่างพากัน ร่วมแสดงความยินดี และ ตะโกนพร้อมกันทั้งทีมว่า MVP

     หลังจากที่ เอ็มบีด พลาดรางวัลนี้ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาเสียใจอย่างหนัก เพราะเขามีฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมาโดยตลอด แบกทีม ชนะฝ่าฟันทุกอุปสรรคในฤดูกาลที่แล้ว  แต่ก็ชวดได้รางวัลนี้ไปครอง จนกระทั่งในปีนี้ เอ็มบีดไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง และตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก ตลอดมา จนในที่สุด ผลลัพธ์จากการทุ่มเทของ โจเอล เอ็มบีด ก็คือ รางวัลที่เขารอคอยมาตลอดทั้งชีวิต และในตอนนี้เขาทำมันได้แล้ว 

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาสล่าสุด

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!