เชลซีดึงตัวโอบาเมยองสำเร็จ แม้อดเล่นนัดแรกเพราะบาดเจ็บ

เชลซีดึงตัวโอบาเมยองสำเร็จ

     เชลซีดึงตัวโอบาเมยองสำเร็จ แม้อดเล่นนัดแรกเพราะบาดเจ็บ ล่าสุดกุนซือประจำเชลซีอย่างโธมัส ทูเคิ่ลได้ออกมาเปิดเผยว่านักเตะกองหน้าคนใหม่อย่างปิแอร์- เอเมอริค โอบาเมยองจะยังไม่ได้ลงสนามนัดพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในวันที่ 3 กันยายนนี้เนื่องจากยังคงต้องรออุปกรณ์ป้องกันกราม เนื่องจากเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์ที่เกิดขึ้นในสเปนนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธของแข็งตีไปที่ศีรษะของเขาอย่างแรงจนสลบไปส่งผลให้นักเตะคนดังกรามหักนั่นเอง

     เป็นข่าวลืออยู่นานสำหรับนักเตะคนดังอย่าง ปิแอร์- เอเมอริค โอบาเมยอง หลังจากที่เขาต้องย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าเป็นระยะเวลาไม่ถึงฤดูกาล พอเข้าสู่ตลาดนักเตะซัมเมอร์เขาก็ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ที่มองว่าพฤติกรรมของเขาสมัยอยู่กับอาร์เซนอลนั้นเป็นสิ่งที่สามารถแก้ไขได้ นั่นก็เป็นเพราะว่ากุนซือประจำเชลซีอย่างโธมัสทูเคิ่ลนั้นเคยทำงานร่วมกับเขามาก่อนและทั้งคู่ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

     การได้เขาเข้ามาเสริมทัพนั้นจะช่วยแก้ปัญหากองหน้าได้เป็นอย่างดีเนื่องจากเชลซีเพิ่งขายติโม แวร์เนอร์และปล่อยตัวโรเมลู ลูกากูไปแบบยืมตัวอีก 1 ฤดูกาลต่างหาก แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ก่อนปิดตลาดนักเตะได้ไม่กี่วันก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อมีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาภายในบ้านพักของเขาพร้อมทั้งจี้ชิงทรัพย์ไปเป็นจำนวนมาก เขาได้รับบาดเจ็บหนักจากเหตุการณ์ดังกล่าวจนทำให้ต้องพักรักษาตัวยาวอย่างน้อย 3 สัปดาห์

     แต่ถึงอย่างนั้น ทัพสิงห์บลู ก็ยังคงไม่เปลี่ยนไปล่าสุดพวกเขาสามารถดึงตัวนักเตะจากบาร์เซโลน่าผู้นี้เข้าร่วมทีมได้แล้วก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์เพียงแค่วันเดียว โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น เนื่องจากนักเตะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัวการย้ายทีมในครั้งนี้จึงส่งผลให้เขามีค่าตัวที่ค่อนข้างถูก 

     กุนซือประจำเชลซีได้กล่าวว่าตอนนี้ นักเตะใหม่ ของเรายังลงซ้อมไม่ได้ เรามีความจำเป็นที่จะต้องหาอุปกรณ์ป้องกันกรามมาให้เขาเสียก่อน หลังจากนั้นเราก็จะเริ่มงานกันอีกทีในสัปดาห์หน้า หวังว่าเขาจะยังคงสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับในอดีตอีกครั้ง เรารู้ดีว่าเราได้นักเตะแบบไหนเข้าร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถในการทำประตู ขยันวิ่งไล่บอล และยังมีความรวดเร็วอีกด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เขาสามารถมอบให้กับเชลซีได้ 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!