คาวานี่หัวร้อน ! ชกจอวีเออาร์หลังจบเกม

คาวานี่หัวร้อน

     คาวานี่หัวร้อน ! ชกจอวีเออาร์ระบายอารมณ์หลังจบเกม เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง ทีมชาติอุรุกวัย ระเบิดอารมณ์ชกจอวีเออาร์จนล้มกลิ้ง หลังจบเกมที่อรุกวัย ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2022 แม้จะเอาชนะ กาน่า 2-0 ได้ก็ตาม

     ทีมชาติอุรุกวัย ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มไปก่อน แต่พวกเขาก็เกือบจะได้เข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว ฝันของพวกเขาสลายหายไปในพริบตาเมื่อ เกาหลีใต้ สร้างเรื่องมหัศจรรย์ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ คว่ำ โปรตุเกส 2-1 ส่งผลให้ทั้งสองชาติมี 4 คะแนนเท่ากัน แถมผลต่างประตูได้เสียก็เท่ากันด้วย แต่ทัพ “โสมขาว” ได้ไปต่อเพราะมีผลงานยิงกสนประตูได้มากกว่า

     อันที่จริง ทีมชาติ อุรุกวัย มีโอกาสที่จะยิงประตูนำห่าง 3-0 หลายต่อหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ โดยเฉพาะในช่วงท้ายเกมพวกเขามีลุ้นได้ประตูเมื่อ คาวานี่ โดน อลิดู เซดู สะกิดที่ขาจนล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้อะไรทั้งนั้น ซึ่งงานนี้ทำเอา คาวานี่ หัวเสียอย่างมาก

     หลังจบเกมบรรดานักเตะอุรุกวัย และทีมสตาฟฟ์ต่างวิ่งเข้าไปล้อมตัวผู้ตัดสิน ทันทีเพื่อขอคำอธิบายเกี่ยวกับหลายๆ เหตุการณ์ที่ค้านสายตาโดยเฉพาะเรื่องปฏิเสธจุดโทษของ คาวานี่ และ ดาร์วิน นูนเญซ แต่ก็ไม่เป็นผล ด้วยเหตุนี้ในขณะที่นักเตะอุรุกวัยเดินเข้าไปในอุโมงค์เพื่อกลับไปที่ห้องแต่งตัว จังหวะนั้นเอง คาวานี่ ที่ยังอารมณ์ค้างก็ระเบิดโทสะด้วยการชกไปที่หน้าจอวีเออาร์จนล้มคว่ำ และก็เดินจากไปอย่างไม่ใยดี 

     ทั้งนี้ดูเหมือนว่าฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อาจจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในนามทีมชาติของ คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากอายุของพวกเขาเยอะแล้ว และถึงเวลาที่ต้องให้เด็กรุ่นใหม่ได้ขึ้นมาโชว์ศักยภาพ และวาดลวดลายในนามทีมชาติแทนที่พวกเขา

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!