เป๊ปเผยฮาแลนด์มีลุ้นลงสนาม นัดแข่งกับฟูแล่มในพรีเมียร์ลีก

เป๊ปเผยฮาแลนด์มีลุ้นลงสนาม

     เป๊ปเผยฮาแลนด์มีลุ้นลงสนาม นัดแข่งกับฟูแล่มในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดกุนซือประจำแมนซิตี้อย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ว่านักเตะกองหน้าปีศาจของพวกเขากำลังมีร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมมากขึ้นเรื่อยๆ และมีโอกาสสูงที่จะได้กลับมาลงแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดพบกับฟูแล่มอีกครั้ง เราต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าหลังการฝึกซ้อมแล้วการประเมินร่างกายของเขาจะออกมาในรูปแบบไหน

     ในช่วงเวลาที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลแมนซิตี้ก็ว่าได้สำหรับการบาดเจ็บของนักเตะกองหน้าคนสำคัญอย่าง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ นั่นก็เป็นเพราะว่านักเตะจากนอร์เวย์ผู้นี้เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการทำประตูแบบหาตัวจับยาก นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาอยู่กับสโมสรใหม่อย่างแมนซิตี้ซึ่งเป็นสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีก เขาแทบจะไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวด้วยซ้ำไป เล่นไปได้ไม่ถึง 10 นัดก็สามารถสร้างสถิติขึ้นมามากมายแบบที่ใครจะสามารถล้มสถิติพวกนี้ของเขาได้เราไม่มีทางรู้เลยแม้แต่น้อย

     ดังนั้นเราจึงยังคงต้องยอมรับกันต่อไปว่าอาการบาดเจ็บของเขานั้นก็นับว่าเป็นข่าวดีของแฟนบอลทีมอื่นเช่นเดียวกัน การที่ไม่มีเขาอยู่ในสนามอาจไม่ได้การันตีถึงความพ่ายแพ้ของ แมนซิตี้ แต่ที่แน่ๆ ก็คือความอันตรายของพวกเขาจะลดน้อยถอยลงไปและกองหลังของทีมคู่แข่งจะได้เล่นแบบมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และต้องขอแสดงความเสียใจไปยังแฟนคลับของสโมสรฟูแล่มด้วยเพราะล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดีให้กับทางฝั่งแมนซิตี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     เออร์ลิง ฮาแลนด์เป็นนักเตะที่มักจะลงสนามแข่งขันอย่างเต็มที่ทุกครั้งถึงแม้ว่าจะไม่มีกองหลังคนไหนสู้เขาได้อยู่แล้วก็ตาม และมันก็ทำให้เขาเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บมากกว่าใครเพื่อน แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจริงในการแข่งขันแชมป์เปียนลีกนัดพบกับสโมสรเก่าอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้วและทีมก็เสมอไปด้วยคะแนน 0 ประตูต่อ 0 ทำให้เขาไม่ได้ลงแข่งขันใน 2 นัดให้หลังมานี้ประกอบไปด้วยนัดพบกับเลสเตอร์ ซิตี้

     และนัดพบกับเซบีย่า กุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาเอาไว้ว่าในตอนนี้ฮาแลนด์ดีขึ้นมากแล้ว เราจะมีการตัดสินใจอีกครั้งว่าเขาจะสามารถลงแข่งขันในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่ มันเป็นขั้นตอนที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มฝึกซ้อมของเขา เราจะต้องมีการพิจารณาไม่ว่าจะเป็นจากตัวเขาเอง ความคิดเห็นส่วนตัวของเขา รวมไปถึงความคิดเห็นจากแพทย์ เราต้องรอดูกันอีกทีหลังการฝึกซ้อมว่าจะเป็นอย่างไร แม้จะเป็นข่าวดีที่ฮาแลนด์ดูเหมือนจะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น แต่ในแมนซิตี้ก็ยังคงมีนักเตะอีกหลายคนเลยทีเดียวที่ได้รับบาดเจ็บ กุนซือได้อัปเดตว่ามานูเอล อาคานจีปัจจุบันร่างกายเริ่มดีขึ้นแล้ว ในขณะที่คาลวิล ฟิลิปและไคล์ วอล์คเกอร์ร่างกายยังไม่กลับมาสมบูรณ์พร้อมแต่อย่างใด

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!