วิกกิ้นส์พลาดลงสนาม สองนัดสุดท้าย

วิกกิ้นส์พลาดลงสนาม สองนัดสุดท้าย

     วิกกิ้นส์พลาดลงสนาม สองนัดสุดท้าย เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า แอนดรูว วิกกินส์ ฟอร์เวิร์ด ตัวเก่งของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะพลาดลงสนามใน 2 นัดสุดท้ายของ ฤดูกาลปกติ เนื่องจากยังเรียกความฟิตกลับมาไม่พอ

     สตีฟ เคอร์ หัวหน้าชุดโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง แอนดรูว วิกกิ้นส์ว่า ” เราจะไม่ส่งเขาลงเล่น จนกว่าเขาจะพร้อมจริงๆ และในรอบเพลย์ออฟ จำเป็นต้องมีเขาอยู่ในแผน ” สตีฟ เคอร์ ได้ตัดสินใจที่จะพักเขาใน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลปกติ เพื่อที่จะให้เขาเรียกความฟิตได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อที่จะลุยรอบ เพลย์ออฟ ที่จะถึงนี้ 

     ทั้งนี้ แอนดรูว วิกกิ้นส์ ถือเป็นกำลังหลักสำคัญของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นคนที่ช่วยแบ่งเบา การทำสกอร์ในเขต สองคะแนน และผลักดันทีมสู่ชัยชนะ ร่วมกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ทอมสัน ดังนั้นในรอบเพลย์ออฟ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีเขา

     ฤดูกาลนี้ แอนดรูว วิกกิ้นส์ ลงสนามเฉลี่ย 32.2 นาทีต่อเกม ทำแต้มเฉลี่ย 17.1 แต้มต่อเกม 5 รีบาวด์ และ 2.3 แอสซิส เรียกได้ว่าเป็นตัว ซัพพอร์ตการทำคะแนนได้อย่างดีเยี่ยมเลย ถึงแม้เขาจะไม่ใช่ตัวทำคะแนนหลักของทีม แต่เขาก็คือคนสำคัญที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ในรอบเพลย์ออฟ

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาส

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!