ดิบาล่าว่าที่แข้งใหม่ผีแดง

ดิบาล่าว่าที่แข้งใหม่ผีแดง

ดิบาล่าว่าที่แข้งใหม่ผีแดง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับเปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าและเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุสเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของฝ่ายหลัง

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดบดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากย้ายออกจากยูเวนตุสซึ่งยินดีปล่อยเขาไปขณะที่พวกเขาวางแผนเพื่ออนาคตที่สดใสกว่าเดิม และมีแนวโน้มสูงที่กองหน้ารายนี้ซึ่งเคยถูกแนะนำให้ย้ายไปร่วมทัพปีศาจแดงโดยคริสเตียโน่ โรนัลโด้ตอนที่พวกเขาค้าแข้งร่วมกันในเมืองตูรินจะย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวพัวพันกับการเซ็นสัญญากับ ดีบาล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าตัดสินใจย้ายออกจากยูเวนตุสแบบไร้ค่าตัวหลังจากประสบความสำเร็จเป็นระยะเวลา 7 ปีในตูริน หลังจากย้ายจากปาแลร์โม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และทัพม้าลายก็ยินดีอย่างยิ่งที่จะปล่อยดีบาล่าไป โดยที่พวกเขาเองก็เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับอดีต 2 นักเตะปีศาจแดงอย่างปอล ป็อกบา และ อังเคล ดิ มาเรีย ต่อไป

     ปี 2019 ดีบาล่า ตกเป็นเป้าหมายของแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา เองก็กำลังเล็งๆ โรเมลู ลูกากู นักเตะที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มองว่าเป็นส่วนเกิน  และ Daily Mail กล่าวในตอนนั้นว่าโรนัลโด้ได้วิงวอนดีบาล่าให้ย้ายออกจากยูเวนตุสไปแมนเชสเตอร์ มีการอ้างว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสได้บอกเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องว่าเขาจะกลายเป็น ‘แชมป์’ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในอังกฤษได้อย่างไร ทว่าที่สุดแล้วคำรับรองของโรนัลโด้ก็ไม่ได้ผลเมื่อดีบาล่าเลือกที่อยู่กับยูเวนตุสต่อไป

     แมนฯ ยูไนเต็ดไม่สามารถนำกองหน้าคนใหม่เข้ามาได้ ได้แค่ยืมตัว โอดิออน อิกาโล่ มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมปี 2020 ตอนนี้กว่า 2 ปีผ่านไป ดีบาล่า อาจกำลังจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก ในที่สุด เขาเคยถูกคาดหวังให้ย้ายไปอินเตอร์ มิลาน แต่ด้วยการที่ยักษ์ใหญ่ของเซเรีย อา ได้ยืมตัวลูกากูไปแล้ว ดังนั้นคาดว่าการย้ายไปทัพงูใหญ่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในตอนนี้ และนั่นก็เปิดโอกาสให้แมนฯ ยูไนเต็ด

     ดีบาล่า อาจลงเอยด้วยการไปแทนที่โรนัลโด้ผู้ซึ่งกระตือรือร้นที่จะออกจากสโมสรเพื่อไปร่วมทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถให้ได้ หลังจากจบที่หกในฤดูกาลที่วุ่นวายภายใต้การคุมทีมของโซลชาร์และราล์ฟ รังนิค อย่างไรก็ตามแมนฯ ยูไนเต็ด ยังยืนยันว่านักเตะหมายเลข 7 ของพวกเขาไม่ได้มีไว้ขายแม้ว่าจะตกเป็นข่าวกับสโมสรอย่างเชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และบาร์เซโลน่าก็ตาม

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!