ลิเวอร์พูลเตรียมดึงตัวโบรโซวิช เข้าร่วมทีมแก้วิกฤตินักเตะเจ็บ

ลิเวอร์พูลเตรียมดึงตัวโบรโซวิช

ลิเวอร์พูลเตรียมดึงตัวโบรโซวิช เข้าร่วมทีมแก้วิกฤตินักเตะเจ็บ ล่าสุดชื่อดังประจำอิตาลีอย่างกัลโช่ แมร์กาโต้ได้ออกมาเปิดเผยหน้าลิเวอร์พูลกำลังสนใจในตัวเโบรโซวิช นักเตะจากอินเตอร์ มิลานที่น่าจะเข้ามาแก้ปัญหานักเตะกองกลางได้รับบาดเจ็บจนไม่มีใครสามารถลงสนามได้เป็นอย่างดี แต่ปัญหาก็คือสโมสรต้นสังกัดอย่างอินเตอร์

     อย่างที่เราทราบดีว่าในช่วงเวลานี้สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอย่างลิเวอร์พูลกำลังเผชิญกับวิกฤตอย่างหนักเกี่ยวกับนักเตะได้รับบาดเจ็บ แถมส่วนใหญ่ยังเป็นนักเตะกองกลางอีกด้วย ล่าสุดในการแข่งขันนะเปิดฤดูกาลพบกับฟูแล่มเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากองกลางคนสำคัญอย่างติอาโก้ อัลคันทาร่าก็ได้รับบาดเจ็บหนักจนทำให้ต้องพักฟื้นอีกยาว

     ก่อนหน้านี้มีนักเตะกองกลางหลายคนที่ประสบปัญหาบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด- แชมเบอร์เลนที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า รวมไปถึงเคอร์ติส โจนส์ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง ในตอนนี้กุนซือประจำลิเวอร์พูลอย่างเจอร์เกน คลอปป์จึงต้องการนักเตะคนใหม่เข้ามาเสริมในตำแหน่งกองกลางในฐานะของกำลังสำรอง โชคยังดีที่ในตอนนี้ตลาดนักเตะยังไม่ได้ปิดลงแต่อย่างใด

     ทำให้ลิเวอร์พูลยังพอมีเวลาในการพิจารณาว่าพวกเขาควรที่จะดึงนักเตะใหม่เข้าร่วมทีมหรือไม่ เพราะหากพวกเขายังดันทุรังใช้นักเตะชุดเดิมอีกต่อไปไม่แน่ว่าผลงานในฤดูกาลนี้อาจจะออกมาไม่ดีเท่าที่ควร เพราะนักเตะกองกลางตัวหลักก็ได้รับบาดเจ็บหมดแถมยังต้องพักฟื้นยาว บรรดานักเตะตัวสำรองเองบางรายก็มีอาการป่วยและอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ในขณะที่นักเตะดาวรุ่งตำแหน่งกองกลางก็ยังไม่พร้อมลงสนามในฐานะตัวจริงในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแต่อย่างใด 

     มิลาน ไม่ได้มีความคิดที่จะขายนักเตะผู้นี้ออกจากสโมสรแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ลิเวอร์พูลจึงต้องพยายามมากกว่าแค่การยื่นข้อเสนอหากต้องการดึงตัว โบรโซวิช เข้าร่วมทีมให้สำเร็จ มีโอกาสที่พวกเขาจะใส่ชื่อโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่หรือนาบี เกอิต้าลงไปในข้อเสนอเพื่อให้มิลานพิจารณาการปล่อยตัวกองกลางทีมชาติโครเอเชียมาอยู่กับลิเวอร์พูล นักเตะกองกลางจากมิลานคนนี้เพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2026 เป็นนักเตะคนสำคัญที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานถึง 7 ปี สามารถทำไปได้ถึง 28 ประตูจากการลงแข่งขันทั้งหมด 290 ครั้งในทุกรายการ

     หากพิจารณาดูแล้วโอกาสที่ลิเวอร์พูลจะดึงตัวนักเตะผู้นี้เข้าร่วมทีมได้สำเร็จคงเป็นไปได้ยาก แถมรายชื่อที่ถูกเปิดเผยออกมาว่าจะมีการใส่ลงไปในข้อเสนอนั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูลเช่นเดียวกัน 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!