เนวิลส์ชี้ การจากไปของโรนัลโด้ ทำให้ทีมดีขึ้น

เนวิลส์ชี้ การจากไปของโรนัลโด้ ทำให้ทีมดีขึ้น

     เนวิลส์ชี้ การจากไปของโรนัลโด้ ทำให้ทีมดีขึ้น แกร์รี่ เนวิลส์ กูรูชื่อดัง มองว่าการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ทีมดูมีความสามัคคีกันมากขึ้น และมั่นใจว่าตั๋ว UCL ไม่น่าหลุดจากมือ

     ดาวเตะโปรตุกีส ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งวิจารณ์ทีมผู้บริหาร แซะกุนซือ รวมไปถึงกัดจิกเพื่อนร่วมทีมในยุคแรกที่เขาอยู่กับทีม ก่อนจะย้ายออกไปรับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในประวัติศาสตร์โลก กับยอดทีมซาอุดิอาระเบียอย่าง อัล นาสเซอร์

     “การผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ รวมถึงเรื่องดราม่าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ทีมดูมีความสามัคคีกันมากขึ้น” แกร์รี่ เนวิลส์ ให้สัมภาษณ์

     “เอริค เทน ฮาก อยู่ในสถานะที่ดีในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ แต่เขาต้องการกองหน้าโดยด่วน” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยเหนือ บอร์นมัธ 3-0 เก็บแต้มไล่หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือแค่แต้มเดียว และตามหลัง อาร์เซน่อล 9 แต้ม นั่งอันดับ 3 ร่วมกับ นิวคาสเซิล ซึ่ง แกร์รี่ เนวิลส์ มั่นในว่าทีมจะได้ท็อปโฟร  “มันจะน่าตกใจมาก หากพวกเขาไม่ได้ตั๋ว UCL แต่มันพึ่งผ่านไป 17 นัดเอง ฤดูกาลมันยังอีกยาวไกล อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ”

     “พวกเขามีกองกลางมากประสบการณ์อย่าง คาเซมิโร่ , คริสเตียน อีริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นานเดส รวมไปถึงแนวรุกที่กำลังท็อปฟอร์มอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่พวกเขายังต้องการแนวรุกอยู่นะ ส่วนเกมรับยังไม่แกร่งทั่วแผ่นมากนัก แต่ก็ทำได้ดีพอสมควร” เมื่อพูดถึงกองหน้าคนใหม่ เชา เฟลิกซ์ ถูกตั้งค่ายืมตัวเอาไว้ที่ 21 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่สูงมาก จากระยะเวลาเพียง 6 เดือน ซึ่ง เอริค เทน ฮาก ต้องการนักเตะที่เปลี่ยนเกมได้เท่านั้น ถึงจะเซ็นเข้าทีม และแม้ว่าดาวเตะวัย 23 ปี มีโอกาสจะทำได้ แต่ราคาที่สูงเกินไป ทำให้ทีมต้องถอยดีกว่า

     ว่าแล้วชื่อของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของ เอซี มิลาน ก็โผล่เข้ามาในเครือข่าย ซึ่งกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มีดีกรีรองแชมป์โลก 2022 มาการันตีความเก่งกาจ ซึ่ง ณ เวลานี้ นักเตะเหลือสัญญากับทัพ “ปีศาจแดงดำ”  จนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่กำลังมีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเจ้าตัวต้องการ 2 ปี แต่ทีมให้ได้แค่ปีเดียวบวกออปชั่นเสริม จากสถานการณ์ดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นสัญญา 2 ปี ไปให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ พิจารณา เพื่อมาเป็นตัวหลักในฤดูกาลนี้ ก่อนจะถูกถอยไปเป็นอะไหล่ในฤดูกาลหน้า

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬาวันนี้

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!