เทนฮากเริ่มพูดคุยกับกรีนวู้ด หลังพ้นจากคดีความ

เทนฮากเริ่มพูดคุยกับกรีนวู้ด

     เทนฮากเริ่มพูดคุยกับกรีนวู้ด หลังพ้นจากคดีความ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทัพปีศาจแดง ได้เริ่มเจรจาพูดคุยกับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนฯ เชสเตอร์ยูไนเต็ด ถึงเรื่องอนาคต และแผนการทำทีม

     ล่าสุด สำนักข่าว เดอะซัน ได้เผยว่า เอริก เทน ฮาก ได้ต่อสายตรงไปหา เมสัน กรีนวู้ด หลังกลับมาเป็นผู้บริสุทธ์อีกครั้ง จากการที่ โดนฟ้องร้อง เรื่องการทำร้ายร่างกาย และ กักขังหน่วงเหนี่ยว ของอดีตแฟนสาว จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ข่าวได้ถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว และ เกิดเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาในด้านลบ

     เพื่อรักษาภาพลักษณ์ขององค์กร สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน ว่าไม่สนับสนุน และ ต่อต้านทุกความรุนแรง เป็นเหตุให้ทางสโมสรต้องทำการระงับบทบาทนักเตะ ของ เมสัน กรีนวู้ด ไว้ชั่วคราว และไม่อนุญาตให้เข้ามาซ้อมหรือมีส่วนร่วมใดๆกับทีม จนกว่าคดีความจะจบลง

     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมสัน กรีนวู้ด ได้พ้นข้อกล่าวหา และ ถูกศาลยกฟ้องคดี เนื่องจาก พยานได้ถอนตัวจากคดีไปทีละคน จนทำให้หลักฐานไม่เพียงพอต่อการเอาผิด ศาลจึงได้ยกฟ้องคดีเมสัน กรีนวู้ด พ้นจากข้อกล่าวหา และกลับมาเป็นผู้บริสุทธ์อีกครั้ง เมื่อ เอริก เทน ฮาก ทราบข่าวนี้แล้ว เลยรีบต่อสายตรงไปหา เมสัน กรีนวู้ด เพื่อพูดคุยถึงแผนการทำทีม และบทบาทหน้าที่ ที่เขาจะได้รับภายในทีม ซึ่งก็ยังไม่แน่นอนว่า กรีนวู้ด จะกลับมาที่ถิ่น โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้ง หรือ อาจจะ ตัดสินใจย้ายออกไปก็เป็นได้ 

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!