จานนิสเจ็บแขนขวา พลาดลงสนาม สามนัดติด

จานนิสเจ็บแขนขวา

     จานนิสเจ็บแขนขวา พลาดลงสนาม สามนัดติด สถานการณ์ของ บัคส์ ตอนนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังทีมขาดตัวหลักอย่าง จานนิส อันเทโทคุมโป้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา

     มิลวอกี บัคส์ จะไม่สามารถใช้งาน ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ วัย 28 ปี อย่าง จานนิส อันเทโทคุมโป้ ได้ซักระยะหนึ่ง เพราะ เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา ในเกมที่พบกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อนวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมแพทย์กำลังเร่งดูอาการอย่างใกล้ชิด และสั่งพักการลงสนามมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

     จานนิส อันเทโทคุมโป้ ถือเป็นกำลังหลัก ของ มิลวอกี บัคส์ เลยก็ว่าได้ เพราะ ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ รายนี้ เป็นตัวทำคะแนนหลักของทีม และ ในด้านของเกมรับก็สามารถช่วยทีมได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน และใกล้เข้าสู่ช่วง เพลย์ออฟ ของฤดูกาล หาก มิลวอกี บัคส์ ขาด จานนิสไป น่าจะสู้ในรอบเพลย์ออฟอย่างลำบาก 

     ฟอร์เวิร์ด ออล-สตาร์ รายนี้ทำแต้มเฉลี่ย ต่อเกมอยู่ที่ 31.2 แต้ม รีบาวด์ 11.9 ครั้ง และ แอสซิส 5.5 ครั้งเฉลี่ยต่อเกม มีเปอร์เซ็นต์ ความแม่นยำอยู่ที่ 53.9 % ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นหัวใจหลักของทีมอย่างแท้จริง ถึงอย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บครั้งนี้ ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมาย อีกไม่นานเขาจะกลับมาลงสนามให้กับ มิลวอกี บัคส์ อย่างแน่นอน

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาสเก็ตบอล

เว็บข่าวกีฬา :: เว็บข่าวกีฬา

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอล

error: Content is protected !!