นักเก็ตส์บุกชนะซันส์เกมหก ทะลุผ่านเข้ารอบชิง

นักเก็ตส์บุกชนะซันส์เกมหก

     นักเก็ตส์บุกชนะซันส์เกมหก ทะลุผ่านเข้ารอบชิง เดนเวอร์ นักเก็ต สามารถเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ไปได้ในเกมที่ 6 โดยปิดซีรีย์นี้ไปที่ 4-2 เกม ทะลุผ่านเข้าไปรองชิงชนะเลิศฝั่งตะวันตกเป็นที่เรียบร้อย ที่เหลือหรอแค่ผลตัดสินของคู่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งตอนนี้ เลเกอร์ส นำอยู่ที่ 3-2 เกม

     เอ็นบีเอ เพลย์-ออฟ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันตก คู่ระหว่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้จบลงไปแล้วในเกมที่ 6 โดยเป็นฝั่ง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ในเกมล่าสุด เมื่อเช้านี้ ทำให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทะลุผ่านเข้าไปรอ ชิงชนะเลิศฝั่งตะวันตก เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเหลือแค่ผลตัดสิน ระหว่างคู่ เลเกอร์ส และ โกลเด้น สเตท ว่าทีมใดจะสามารถเข้ามารอบชิงชนะเลิศได้

     ในเกมล่าสุดเมื่อเช้านี้ เจ้าถิ่น ฟีนิกซ์ ซันส์ เรียกได้ว่าเป็นรองอย่างชัดเจน เนื่องจากในเกมนี้ ซันส์ ขาดผู้เล่นหลักคนสำคัญไปถึง 2 คน นั่นก็คือ คริส พอล พอยท์การ์ด ออล-สตาร์ ตัวเก่งของทีม และ ดิอันเดร เอย์ตัน เซ็นเตอร์ ตัวหลักของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ และไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ ซึ่งมีแค่ เควิน ดูแร้นท์ และ เดวิน บุ๊คเกอร์ ที่คอยแบกทีมอยู่ แต่ก็ไม่สามารถต้านไหวได้ จึงทำให้ต้องพ่ายไปในที่สุด 

    ส่วนในด้าน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมี นิโคล่า โยกิชเป็นเดอะแบกเช่นเดิม โยกิช ลงสนามทั้งหมด 37 นาที ทำไป 32 แต้ม 10 รีบาวด์ และ 12 แอสซิส เป็นการทำ ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ลในเกมนัดนี้ และสามารถพาทีมเข้าไปรอชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ข่าวบาสเก็ตบอล :: ข่าวบาส

เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

เว็บข่าวกีฬาหลัก : ข่าวฟุตบอลวันนี้

error: Content is protected !!